Terracotta DaLat Resort

Ngày cưới là ngày đặc biệt nhất đời người, cô dâu chú rể có hàng trăm thứ việc phải lo. Vì vậy, Terracotta DaLat Resort ra đời như một giải pháp tối ưu, san sẻ lo âu với các cặp tình nhân. Không những thế, Terracotta DaLat Resort còn là đơn vị đồng hành của nhiều gia đình, doanh nghiệp trong các bữa tiệc như: hội nghị khách hàng, khai trương công ty, tất niên cuối năm, mừng thọ, sinh nhật,... Nằm tại vị trí đắc địa bên cạnh hồ Tuyền Lâm, được bao phủ bởi rừng thông xanh, cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 10 phút di chuyển bằng xe, đây chắc chắn là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời bạn đáng lưu tâm tại Đà Lạt.


Bước chân vào đây, du khách như đang du ngoại giữa trời Âu. Thật mát mẻ và bình yên khi được dạo bước dưới hàng thông xanh, đi qua những khu vườn đầy hoa và hít thở khí trời mát lành, trong trẻo. Khu nghỉ dưỡng này dành riêng một khuôn viên rộng ngay bên bờ hồ Tuyền Lâm làm quãng trường Terracotta để thiết kế sân khấu, bày trí không gian cưới cho các cặp đôi. Tổ chức đám cưới ở đây, bạn vừa được hòa mình vào cảnh sắc xinh đẹp của hồ nước, của rừng thông xanh, vừa lưu lại được nhiều khoảnh khắc đẹp và đặc biệt cho hôn lễ của mình.


Trong khu nghỉ dưỡng này có nhà hàng Montagne chuyên phục vụ các món ngon Á – Âu, đảm bảo mang lại một bữa tiệc cưới với những món ăn ngon và chất lượng cho thực khách. Thực đơn tại Terracotta luôn đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Ngoài không gian đẹp và thơ thích hợp tổ chức tiệc cưới ngoài trời, Terracotta Hotel & Resort Dalat còn là địa chỉ lý tưởng để các cặp đôi chụp ảnh cưới. Bạn có thể tận dụng mọi ngóc ngách trong khu biệt thự đậm chất phương Tây này để có bộ ảnh cưới đẹp. Đồng thời sau khi kết thúc tiệc thì đây vẫn là nơi tuyệt vời để các cặp vợ chồng son tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3388 3838
Email: info.dalat@terracottaresort.com
Website: https://dalat.terracottaresort.com/
Fanpage: www.facebook.com/Terracotta-Hotel-Resort-Dalat-297474890462407

Terracotta DaLat Resort
Terracotta DaLat Resort
Terracotta DaLat Resort
Terracotta DaLat Resort

Top 10 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Đà Lạt

  1. top 1 Lululola Coffee+
  2. top 2 Rừng Thông Mơ Farm & Bistro
  3. top 3 Dalat Palace Heritage
  4. top 4 Terracotta DaLat Resort
  5. top 5 Rừng Lá Kim Resort
  6. top 6 Đà lạt Edensee Resort
  7. top 7 Dalat De Charme Village
  8. top 8 Ana Mandara Villas Dalat
  9. top 9 Túi Mơ To Garden Restaurant
  10. top 10 Nhà hàng Memory

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy