Dalat Palace Heritage

Tại một trong những điểm đến hưởng tuần trăng mật lý tưởng nhất tại Việt Nam với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự lãng mạn và dịch vụ sang trọng, Dalat Palace Heritage Hotel có thể cam đoan lễ cưới trong mơ của bạn sẽ là một ngày đáng nhớ và kỳ trăng mật không thể quên được. Đội ngũ nhân viên đặc biệt và chuyên nghiệp của khách sạn Dalat Palace có thể đáp ứng mọi yêu cầu, và các chuyên viên tổ chức tiệc cưới nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn từng chi tiết cho ngày trọng đại của bạn trở nên thoải mái và lôi cuốn.


Dalat Palace Heritage là một khách sạn tọa lạc tại số 2 đường Trần Phú, nằm rất gần trung tâm thành phố. Khách sạn này được xây dựng từ năm 1922, mang vẻ đẹp kiêu sa, chuẩn phong cách kiến trúc của Pháp. Với vị trí hướng thẳng xuống hồ Xuân Hương cùng không gian sân vườn cực rộng, nơi đây trở thành địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Đà Lạt được nhiều cặp đôi lựa chọn. Bước vào khuôn viên khách sạn, du khách như lạc chân vào một khu du lịch mơ mộng của thành phố ngàn hoa. Nơi đây có sân vườn rộng đến 5 ha, được bao phủ bởi những hàng thông xanh mát. Chính khoảng không gian sân vườn ấy sẽ là nơi để dựng sân khấu, bày trí bàn ghế, tạo nên một tiệc cưới ngoài trời tuyệt vời cho các cặp đôi.


Dalat Palace Heritage mang nét đẹp cổ kính thời kỳ Pháp kết hợp một chút phong cách hiện đại, tạo nên nét đẹp hài hòa với cảnh sắc, khí hậu của thành phố sương mù. Với tiêu chuẩn 5 sao, khách sạn có đủ các thiết bị và tiện nghi, giúp bạn có một đám cưới ngoài trời đáng nhớ giữa lòng Đà Lạt. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nắm tay người thương bước vào lễ đường với đầy hoa cỏ ngọt ngào, với hàng thông xanh mát và tiếng reo hò chúc tụng của tất cả mọi người. Chính cảnh đẹp chung quanh sẽ góp phần giúp đám cưới của bạn đẹp và lãng mạn hơn.


Dalat Palace Heritage không chỉ là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Đà Lạt tuyệt đẹp. Mà nơi này còn phù hợp để cô dâu chú rể nghỉ dưỡng, hưởng tuần trăng mật sau tiệc cưới. Sẽ là những giây phút bình yên, nên thơ và ngọt ngào giữa thành phố ngàn hoa dành cho bạn và vợ/chồng mình. Mãi mãi về sau, đây vẫn luôn là kỷ niệm đáng nhớ!


Hãy giao phó việc chuẩn bị cho lễ cưới của bạn vào tay đội ngũ tổ chức sự kiện tài năng và khéo léo và tận hưởng hạnh phúc tình yêu trong khung cảnh xa hoa của các phòng khánh tiết của khách sạn Dalat Palace.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Trần Phú, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3382 5444 & 0367 900 600

Email: palace.reservations@royaldl.com
Website: https://www.dalatpalacehotel.com/

Fanpage: www.facebook.com/dalatpalace/

Dalat Palace Heritage
Dalat Palace Heritage
Dalat Palace Heritage
Dalat Palace Heritage

Top 10 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Đà Lạt

  1. top 1 Lululola Coffee+
  2. top 2 Rừng Thông Mơ Farm & Bistro
  3. top 3 Dalat Palace Heritage
  4. top 4 Terracotta DaLat Resort
  5. top 5 Rừng Lá Kim Resort
  6. top 6 Đà lạt Edensee Resort
  7. top 7 Dalat De Charme Village
  8. top 8 Ana Mandara Villas Dalat
  9. top 9 Túi Mơ To Garden Restaurant
  10. top 10 Nhà hàng Memory

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy