Tegami Bachi

Tegami Bachi (hay còn được gọi là Letter Bee) là bộ manga được viết và minh họa bởi Hiroyuki Asada. Manga này đã được xuất bản từ năm 2007 đến năm 2015 trên tạp chí shonen Jump Square và sau đó được chuyển thể thành một series anime bởi Studio Pierrot.


Câu chuyện diễn ra tại một thế giới chìm trong bóng tối vĩnh cửu, nơi ánh sáng mặt trời chỉ tồn tại ở thủ đô Akatsuki. Trong thế giới này, những người đưa thư được gọi là "Letter Bee" đóng vai trò vô cùng quan trọng, mang đến hy vọng và kết nối cho mọi người thông qua việc trao đổi thư từ. Họ sử dụng những công cụ đặc biệt như "Shinigami no Kutsu" (Giày của Thần chết) và "Shindan" (Công cụ chẩn đoán) để vượt qua các thách thức và hiểm nguy trên đường đi.


Nhân vật chính của câu chuyện là Lag Seeing - một cậu bé trở thành một Letter Bee, hàng ngày công việc của Lag Seeing là chuyển thư và gói hàng từ thị trấn này sang thị trấn khác trong khi cố gắng tránh mọi hiểm nguy từ AmberGround - Gaichuu, loài côn trùng bọc thép khổng lồ cố gắng ăn "trái tim" cư trú trong những bức thư và gói hàng này.


Trên hành trình của mình, Lag Seeing kết bạn với Niche, một tù binh bí ẩn có khả năng biến thành một sinh vật giống như một con thỏ và một con ong nhỏ có tên Steak. Cùng nhau, họ đối mặt với những thử thách, gặp gỡ những người bạn mới đồng thời khám phá những bí mật về thế giới xung quanh họ.


Một số thông tin về Tegami Bachi:

  • Số tập: 20
  • Nhà xuất bản tiếng Việt: Chưa rõ
  • Đăng tải: 2006 - 2015
Tegami Bachi
Tegami Bachi
Tegami Bachi
Tegami Bachi

Top 7 Steampunk manga hay nhất mọi thời đại

  1. top 1 Fullmetal Alchemist
  2. top 2 The Case Study of Vanitas
  3. top 3 D Gray Man
  4. top 4 Trigun
  5. top 5 Tegami Bachi
  6. top 6 Desert Punk
  7. top 7 Steam Detectives

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy