Fullmetal Alchemist

Một trong những cái tên nổi bật nhất trong thể loại manga steampunk là Fullmetal Alchemist (tựa Việt: Cang giả kim thuật sư). Manga được sáng tác dưới bàn tay tài hoa của Arakawa Hiromu - một mangaka nổi tiếng trong giới. Bối cảnh trong Fullmetal Alchemist được xây dựng theo phong cách châu Âu thời kỳ cách mạng công nghiệp, là sự hòa quyện giữa khoa học và phép thuật.


Trong thế giới hư cấu của Fullmetal Alchemist, giả kim thuật (phương thức biến những kim loại rẻ tiền thành những kim loại có giá trị như vàng hoặc tạo ra những phương thức quý) là một trong những kỹ thuật khoa học tiên tiến nhất mà con người từng biết tới. Truyện theo chân anh em nhà Elric tìm đường để khôi phục cơ thể sau khi thất bại trong việc cố gắng hồi sinh người mẹ hiền của mình bằng thuật giả kim.


Thất bại đó đã khiến người anh Edward bị mất chân trái còn người em Alphonse thì mất đi toàn bộ cơ thể của mình. Edward nỗ lực hết mình để tìm được đường cứu vãn tình thế, trong một lần nọ anh chàng đã quyết định hy sinh luôn cánh tay phải của mình để nhập linh hồn của Alphonse vào trong bộ áo giáp.


Một ngày nọ, một giả kim thuật tên Roy Mustang đã tìm tới hai anh em nhà Elric và đề xuất Edward tham gia vào tổ chức và trở thành một thành viên của quân đội chính phủ. Edward đồng ý và cuộc hành trình của anh chàng bắt đầu với hy vọng tìm ra Hòn đá Triết gia - thứ duy nhất có thể giúp hai anh em nhà Elric tìm được cơ thể mình. Trong quá trình tìm kiếm này, Edward phải đối mặt với những thử thách nguy hiểm nhưng đồng thời cũng khám phá ra những bí mật sâu thẳm về giả kim thuật và tổ chức quân đội chính phủ.


Một số thông tin về Fullmetal Alchemist:

  • Số tập: 27
  • Nhà xuất bản tiếng Việt: TVM Comics, Kim Đồng
  • Đăng tải: 2001 - 2010
Fullmetal Alchemist
Fullmetal Alchemist
Fullmetal Alchemist
Fullmetal Alchemist

Top 7 Steampunk manga hay nhất mọi thời đại

  1. top 1 Fullmetal Alchemist
  2. top 2 The Case Study of Vanitas
  3. top 3 D Gray Man
  4. top 4 Trigun
  5. top 5 Tegami Bachi
  6. top 6 Desert Punk
  7. top 7 Steam Detectives

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy