TED

Ứng dụng TED có tính hướng người dùng khá cao, và khá tiện dụng. Các video trên hệ thống được phân loại theo các chủ đề giúp bạn bớt được khả nhiều thời gian tìm kiếm như: khoa học, thiên văn, ý tế, văn học, giáo dục hay âm nhạc. Anh em sẽ thỏa sức trải nghiệm cả kho video khổng lồ với những kiến thức bổ ích trong cuộc sống cùng ứng dụng có tên gọi TED.


Theo như nhà sản xuất giải thích thì TED là viết tắt của cụm từ “Technology, Entertainment and Design”, và nó được phát triển dự trên câu slogan đây tính cộng đồng: “ideas worth spreading”. Ứng dụng là nơi mà người dùng, diễn giả có thể thoải mái chia sẻ những tâm sự, góc nhìn riêng của mình về cuộc sống, tình yêu, gia đình bạn bè… hay bất gì để tài nào. Được khởi tạo và bắt đầu hoạt động từ năm 1984, cho đến thời điểm này ứng dụng TED đã sở hữu cho riêng mình 1700 TED talks trên hệ thống, và cùng với đó nó đã phát triển với 22 ngôn ngữ bản địa khác nhau.


Nói về những điểm cộng có trên ứng dụng TED này thì phải nói đến nó sở hữu chất lượng video khá cao, hình ảnh sắc nét, âm thanh tốt. Nhưng đó không phải là ưu điểm lớn nhất của ứng dụng này, việc nó hỗ trợ dịch phụ để lên đến 22 ngôn ngữ, và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Vậy nên bạn sẽ không cần khổ sở đi tìm vietsub cho những video yêu thích nữa. Và nó vô cùng tiện dụng cho những người có vốn tiếng Anh hay ngoại ngữ không tốt. TED là một ứng dụng vô cùng tiện ích, đây không những là kho dữ liệu khủng lồ, đa dạng dành cho nhưng người dùng smartphone, mà còn là người thầy cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích trong nhiều lĩnh vực trên toàn thế giới. Bạn có thể nghe những bài giảng giáo dục, xem video thậm chí là nghe được những bài giảng audio mà không cần phải giỏi tất cả các ngoại ngữ. Giao diện người dùng đơn giản, dễ dùng nó thích hợp cho mọi lứa tuổi và tầng lớp khá nhau. Đặc biệt tất cả những nội dung có thể tải về một cách rất dễ dàng, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng offline thông qua AirPlay.


Link tải:

  • iOS: apps.apple.com/us/app/ted/id376183339
  • Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.ted.android
TED
TED
TED
TED

Top 10 Ứng dụng điện thoại tốt nhất dành cho đàn ông hiện đại

  1. top 1 7-Minute Workout Challenge
  2. top 2 Duolingo
  3. top 3 Evernote
  4. top 4 My Day
  5. top 5 Calm
  6. top 6 Money Lover: Quản Lý Thu Chi
  7. top 7 TED
  8. top 8 Tikop - Tích lũy và Đầu tư
  9. top 9 MoMo: Chuyển tiền & Thanh toán
  10. top 10 Spotify

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy