7-Minute Workout Challenge

Ai cũng biết muốn làm việc hiệu quả và luôn khỏe mạnh thì việc tập thể dục mỗi ngày là vô cùng cần thiết. Thế nhưng, cuộc sống bận rộn với trăm ngàn nỗi lo toan khiến chúng ta khó có thể duy trì hoạt động này đều đặn. Hiểu được điều đó, hãng Fitness Guide đã cho ra đời ứng dụng 7 Minute Workout Challenge. Đúng như tên gọi, đây là ứng dụng đưa ra những thử thách tập luyện hấp dẫn trong vòng 7 phút để gia tăng cảm hứng tập luyện và tăng cường sức khỏe cho những ai sử dụng nó.


7 Minute Workout Challenge là ứng dụng tập thể dục hữu ích cho mọi người. Với 7 phút thử thách tập luyện mỗi ngày cùng 7 Minute Workout Challenge, người dùng nhanh chóng có một cơ thể khỏe mạnh và cân đối. Theo các nhà phát triển, những bài tập trong ứng dụng tuy diễn ra trong thời gian ngắn nhưng tương đương với 1 tiếng tập luyện ở ngoài. Nó sẽ thôi thúc người dùng hoàn thành một loạt các bài tập mạnh mẽ, di chuyển liên tục, không hề có phút nghỉ ngơi nhưng lại phát triển toàn diện cơ thể chỉ trong thời gian 7 phút.


Trước khi tham gia thử thách, ứng dụng sẽ hướng dẫn người dùng làm quen với các động tác, theo dõi kết quả, kèm theo những lời khích lệ tinh thần. Tính năng mở khóa để chinh phục các thành tựu mới là một trong những nhân tố quan trọng thôi thúc người dùng hăng say tập luyện nhiều hơn. Nhiều mục tiêu được đặt ra như học hết các bài thể dục trong 4 ngày hay tập thể dục 2 lần một ngày... Càng mở khóa được nhiều thành tựu, người chơi sẽ được học thêm nhiều bài tập bổ ích hơn.


Ngoài ra, giao diện ứng dụng cũng được thiết kế khá đẹp mắt, đơn giản nhưng không kém phần trực quan. Vì thế, bất cứ ai cũng có thể nắm bắt được mọi tính năng và cách sử dụng của nó dễ dàng. Ứng dụng còn có tính năng nhắc nhở tiện ích để người dùng không bỏ lỡ các bài tập theo kế hoạch. Nếu thấy 7 phút chưa phù hợp với thể lực hiện tại, người dùng có thể gia tăng hay giảm thời gian tập luyện.


Link tải:

  • iOS: apps.apple.com/us/app/7-minute-workout-challenge/id680170305
  • Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.minuteworkout
7 Minute Workout Challenge
7 Minute Workout Challenge
7-Minute Workout Challenge
7-Minute Workout Challenge

Top 10 Ứng dụng điện thoại tốt nhất dành cho đàn ông hiện đại

  1. top 1 7-Minute Workout Challenge
  2. top 2 Duolingo
  3. top 3 Evernote
  4. top 4 My Day
  5. top 5 Calm
  6. top 6 Money Lover: Quản Lý Thu Chi
  7. top 7 TED
  8. top 8 Tikop - Tích lũy và Đầu tư
  9. top 9 MoMo: Chuyển tiền & Thanh toán
  10. top 10 Spotify

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy