Tế bào gốc trị mụn Reborncell GA AC Clear Ampoule

Mọi lo lắng về mụn sẽ đều biến mất với Tế bào gốc trị mụn Reborncell GA AC Clear Ampoule, bạn có tin không? Đó chính là sự thật và sản phẩm hiện đang rất được các spa, thẩm mỹ viện tin dùng cho dịch vụ của mình. Vậy điều gì đã tạo nên sức mạnh tiêu diệt mụn của Tế bào gốc trị mụn Reborncell GA AC Clear Ampoule? Hãy cùng Toplist khám phá những thành phần có trong sản phẩm này nhé!


Tế bào gốc trị mụn Reborncell GA AC Clear Ampoule có chứa chiết xuất vỏ quả bưởi. Với thành phần có chứa tinh dầu, pectin, các men peroxydaza, amylaza, , hesperidin, naringin, đường ramnoza, cùng vitamin A, C. Các hoạt chất quý giá từ bưởi này sẽ tác động nhanh chóng lên vùng da bị mụn để giảm đau, giảm sưng tấy, đau nhức ở khu vực đo. Đồng thời, làm tiêu nhân mụn mà không hề để lại bất kì vết sẹo nào trên da.


Trong khi đó, dịch chiết lá lô hội có chứa các chất kháng viêm, chống khuẩn. Sẽ tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn để ngăn ngừa và se khô các nốt mụn trên da nhanh chóng, làm dịu da, ngăn chặn những tổn thương đến da. Ngoài ra, chiết xuất lô hội còn có chứa polysaccharides, giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại.


Tế bào gốc trị mụn Reborncell GA AC Clear Ampoule có chứa chiết xuất rễ cây mẫu đơn, quả hồi, rễ cây hồ tiêu, hoa sen trắng… Sẽ tối ưu hóa hiệu năng trị mụn, giảm đau và ngứa do mụn gây nên. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da sau mụn tươi trẻ và trắng sáng.

Để trị dứt điểm các nốt mụn trên và chấm dứt thời kì da sần sùi, ửng đỏ do các nốt mụn gây nên thì liệu pháp lăn kim điều là sự lựa chọn tốt nhất. Và trong các liệu trình lăn kim, các bác sĩ đều kết hợp với tế bào gốc nhằm mang đến hiệu năng điều trị mụn tối ưu.


Giá bán: đang cập nhật

Tế bào gốc trị mụn Reborncell GA AC Clear Ampoule
Tế bào gốc trị mụn Reborncell GA AC Clear Ampoule
Tế bào gốc trị mụn Reborncell GA AC Clear Ampoule
Tế bào gốc trị mụn Reborncell GA AC Clear Ampoule

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy