Tế bào gốc trị mụn GSC+ Hàn Quốc

Tế bào gốc GSC+ dùng để lăn kim, phi kim điều trị mọi vấn đề về da. Tế bào gốc có vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình điều trị và phục hồi các loại da như nám, tàn nhang, mụn, sẹo, lỗ chân lông to... Dược mỹ phẩm Hàn Quốc GSC+ có 3 loại tế gốc và trong danh sách ngày hôm nay Toplist xin được nói về sản phẩm Tế bào gốc trị mụn GSC+ của hãng.


Tế bào gốc trị mụn GSC+ Hàn Quốc điều trị mụn tận gốc theo cơ chế thải độc và đẩy các nhân mụn ra ngoài, tiêu diệt các vi khuẩn P. Acnes gây ra mụn, xóa sạch các ổ mụn bên trong da và ngăn chặn không cho mụn hình thành trở lại. Sản phẩm có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và giảm sưng tấy. Giúp nuôi dưỡng từng tế bào da khỏe mạnh, giúp phục hồi các vùng da mụn bị tổn thương, đồng thời tái tạo lại làn da mới chắc khỏe hơn. Ngoài ra, nó còn có công dụng xóa sạch các vết thâm và làm liền sẹo rỗ do mụn gây ra.


Nguồn dược liệu mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên là một trong những lựa chọn được các SPA tin tưởng để làm đẹp cho các chị em để có làn da luôn khoẻ mạnh và không lão hoá. Và tất cả các loại tế bào gốc GSC+ đều chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên cực kỳ an toàn cho mọi loại da, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.


Giá bán tham khảo: 380.000 VNĐ

Tế bào gốc trị mụn GSC+ Hàn Quốc
Tế bào gốc trị mụn GSC+ Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy