Tẩy lông đúng kỹ thuật

Đây là điều vô cùng quan trọng và cần thiết khi bạn tự tẩy lông tại nhà để đem lại hiệu quả cao dù là bạn cạo, dùng kem tẩy lông hay là waxing. Đối với biện pháp cạo và dùng kem tẩy, bạn nên sử dụng loại dao cạo và kem tẩy lông chất lượng, nên tránh sử dụng những loại dao cạo quá cùn gây đau, rát và trầy xước vùng da, khiến hiệu quả tẩy lông không cao.


Đối với cạo lông, chỉ đơn giản là bạn bôi một lớp kem cạo lên để cạo đỡ bị rát, sau đó sử dụng dao cạo cạo sạch lông đi. Đối với dùng kem tẩy lông bạn bôi lớp kem tẩy, đợi thời gian khoảng 10 - 15 phút, sau khi kem có tác dụng làm mềm, rụng lông, bạn dùng miếng gỗ nhỏ mỏng (thường có sẵn trong hộp kem tẩy lông) cạo chỗ kem đi. Lông, kem sẽ được cạo đi sạch.


Đối với waxing, bạn nên chờ chiều dài của lông đạt chuẩn thì mới thực hiện waxing. Nếu waxing khi lông còn quá ngắn sẽ khiến bạn bị đau hơn bình thường, còn nếu quá dài thì việc waxing cũng bị kém hiệu quả. Chiều dài lông thường là từ 6 - 12mm.


Bên cạnh đó, khi wax lông bạn thoa sáp và dán miếng tẩy lông lên da hãy làm theo chiều thuận của lông. Sau khi sáp khô, bạn lấy miếng dán ra, bạn hãy kéo thật dứt khoát và nhanh theo chiều ngược lại của hướng lông mọc. Đây là nguyên tắc quan trọng giúp bạn tẩy lông tại nhà đạt hiệu quả. Còn một điều bạn cần phải ghi nhớ nữa là không tác động vào vùng tẩy lông trong vòng 24h.

Khi lấy miếng dán ra, bạn hay kéo thật dứt khoát và nhanh theo chiều ngược lại của hướng lông mọc
Khi lấy miếng dán ra, bạn hay kéo thật dứt khoát và nhanh theo chiều ngược lại của hướng lông mọc
Chiều dài lông để waxing lý lưởng nhất là từ 6 - 12mm.
Chiều dài lông để waxing lý lưởng nhất là từ 6 - 12mm.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy