Lựa chọn phương pháp tẩy lông phù hợp nhất với bạn

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để bạn có thể tự wax lông tại nhà. Dù là phương pháp nào thì bạn cũng phải xem xét kĩ càng để chọn ra phương pháp phù hợp với bản thân nhất. Cạo hay dùng kem tẩy lông hay waxing thì việc tẩy lông an toàn và phù hợp luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu.


Waxing là phương pháp tẩy lông để lấy đi tận gốc sợi lông và lớp tế bào chết trên bề mặt da. Đây là biện pháp sử dụng sáp bán sẵn để tẩy lông hoặc sáp tự chế ở nhà từ thiên nhiên như mật ong, đường, chanh..., đồng thời chuẩn bị thêm miếng dán (có thể mua ở nơi bán mỹ phẩm) hoặc tự chuẩn bị miếng vải wax lông mềm, miếng gỗ nhỏ, khăn bông. Để wax, bạn bôi một lớp sáp lên vùng cần tẩy lông, đặt miếng dán lên rồi dùng lực kéo ra.


Còn cạo lông và dùng kem tẩy lông là phương pháp chỉ lấy được lông trên bề mặt da đi mà không lấy được tận gốc sợi lông. Bôi kem lên dùng dao cạo sạch đi là được. So với phương pháp cạo và dùng kem tẩy lông thì waxing mang lại kết quả cao hơn, lông mọc lại sợi mảnh hơn, thời gian duy trì lâu hơn (2 - 4 tuần). Tuy vậy, phương pháp này thực hiện sẽ đau hơn.

Hãy chọn cho bạn một phương pháp tẩy lông phù hợp với bản thân mình nhất
Hãy chọn cho bạn một phương pháp tẩy lông phù hợp với bản thân mình nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy