Tây Du Ký

Bộ phim Tây Du Ký đã quá quen thuộc với tất cả mọi người, không riêng gì VTV3, từ kênh truyền hình cả nước cho đến kênh địa phương, không biết chiếu bao nhiêu lần vào mọi khung giờ, mà lần nào chiếu cũng rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Có rất nhiều phiên bản làm lại phim cả điện ảnh lẫn truyền hình nhưng bản mà mình tâm đắc nhất chính là bộ Tây Du Ký sản xuất năm 1986.


Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ngô Thừa Ân, chắc hẳn rất nhiều bạn biết cái tên Lục Tiểu Linh Đồng – nam diễn viên đảm nhận vai Tề thiên đại thánh Tôn Ngộ Không. Từng nhớ có một bài báo viết rằng vì đóng vai Hầu vương trong một thời gian dài nên Lục Tiểu Linh Đồng bị nhiễm các thói quen gãi gãi như khỉ, thật là hy sinh vì nghệ thuật quá đi!


Vì phim chiếu rất nhiều lần nên các tình tiết trong phim hầu như mọi người đều nhớ rõ, lúc rảnh rỗi cùng bạn bè bàn luận xem kiếp nạn nào của Đường Tăng là gian nan nhất? Yêu quái nào đáng sợ nhất? Rất là thú vị. Bây giờ, các diễn viên của bộ phim đều đã có tuổi nhưng nhân vật mà họ đảm nhận vẫn còn mãi trong tâm trí của bao thế hệ trẻ thơ sau này.


Link phim: https://www.youtube.com/watch?v=hGhdUz8A4OI

Bốn sư đồ Đường Tăng đi Tây Thiên thỉnh kinh
Bốn sư đồ Đường Tăng đi Tây Thiên thỉnh kinh
Diễn viên gạo cội Lục Tiểu Linh Đồng
Diễn viên gạo cội Lục Tiểu Linh Đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy