Như Ý Cát Tường

Phim Như Ý Cát Tường là tác phẩm của đạo diễn Hoàng Vĩ Minh chiếu trên VTV3 năm 2005 vào lúc 20h. Bộ phim kể về câu chuyện tình tay ba giữa chàng thiếu gia giàu có, ăn chơi trác táng Đới Xuân Dần cùng cô tiểu thư đài các, cành vàng lá ngọc Vạn Như Ý và cô gái nhà nghèo, thô lỗ, mạnh mẽ Thường Cát Tường.


Theo dõi bộ phim là cả một quá trình nam chính thay đổi từ một chàng thiếu gia coi tiền như rác bỗng xảy ra biến cố khuynh gia bại sản, cho đến lúc thành danh đỗ trạng nguyên, sau đó là các âm mưu, thủ đoạn, chuyện tình của ba nhân vật chính. Lúc xem phim, hầu như các bạn gái lớp mình đều ủng hộ Như Ý bởi vì cô ấy xinh đẹp lại tài giỏi. Riêng bản thân mình theo nàng Cát Tường, vì sao ư?


Như Ý đến với Xuân Dần khi chàng ta còn là giàu có, quyền quý và rồi sau này là tân Trạng nguyên. Còn Cát Tường mặc dù không xinh bằng nhưng là người vợ luôn đồng cam cộng khổ với nam chính trong những năm tháng Đới gia lụi bại. Còn nhớ cái tình tiết Cát Tường dùng khinh công bay vài vòng trên trời rồi hạ xuống kiệu cưới lúc nam chính cưới Như Ý, trời ơi vừa đau tim vừa hả dạ hết sức.


Cuối cùng, Xuân Dần sau khi hôn mê tỉnh dậy đã gọi tên Cát Tường, khẳng định trong tim chàng có bóng hình người con gái ấy. Kết phim khiến khán giả vô cùng tâm đắc và hài lòng, một kết thúc đẹp cho người con gái đồng cam cộng khổ cùng người mình yêu. Các bạn hãy xem lại bộ phim Như Ý Cát Tường nhé!


Link phim: https://www.youtube.com/watch?v=8fTz_yO2so0&list=PLC7TpnEHTRS18t-Wspb0APpx0Ljje3BXY

Bộ ba diễn viên chính: Trần Hảo, Trương Vệ Kiện, Quan Vịnh Hà
Bộ ba diễn viên chính: Trần Hảo, Trương Vệ Kiện, Quan Vịnh Hà
Nữ diễn viên trong phim Như Ý Cát Tường
Nữ diễn viên trong phim Như Ý Cát Tường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy