Taxi tải Thuận Thành

top 2
Thuý Hạnh

Taxi tải Thuận Thành là một trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực vận chuyển nhà cửa, văn phòng trọn gói uy tín và chất lượng ở Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành lân cận. Với triết lý kinh doanh “gọi đâu có đó”, công ty luôn đảm bảo nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất, đảm bảo việc vận chuyển không ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp.

Công ty sẽ cử nhân viên đến gặp trực tiếp khách hàng để khảo sát, đánh giá khối lượng vận chuyển, khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến. Sau đó, sẽ báo giá cho khách hàng chi phí trọn gói bao gồm phí tháo dỡ, đóng gói đồ đạc đến bốc xếp lên xe, vận chuyển đến địa điểm mới và lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. Mọi tài sản của khách hàng sau khi ký hợp đồng đều được công ty đóng bảo hiểm cho việc vận chuyển. Ngoài ra, Taxi tải Thuận Thành đảm bảo bồi thường 100% nếu có hư hỏng trong quá trình vận chuyển theo giá trị của đồ đạc tính đến thời điểm hiện tại.


Taxi tải Thuận Thành có đội ngũ công nhân lành nghề chuyên nghiệp được đào tạo cơ bản về quy trình đóng gói, tháo lắp và vận chuyển, được trải nghiệm qua việc triển khai hàng nghìn công trình lớn nhỏ. Taxi tải Thuận Thành đang là một trong những đơn vị vận chuyển văn phòng trọn gói uy tín và chất lượng ở Đà nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Ngô Gia Tự, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0703 232 323 & 023 6323 2323
Email: taxitaithuanthanhdng@gmail.com
Website: thuanthanhvn.com

Fanpage: www.facebook.com/donnhadanang

Taxi tải Thuận Thành
Taxi tải Thuận Thành
Taxi tải Thuận Thành
Taxi tải Thuận Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy