Công ty cổ phần dịch vụ thương mại SERLIFE

Công ty cổ phần dịch vụ thương mại SERLIFE là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, dịch vụ taxi tải, chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng. Công ty được thành lập năm 2002 và đã có 21 năm kinh nghiệm hoạt động với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty đang ngày càng trở nên uy tín, được nhiều khách hàng biết đến với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình.


Với phương châm tiết kiệm thời gian cho khách hàng là tiết kiệm thời cho chính mình, dịch vụ chuyển phòng trọn gói của công ty SERLIFE luôn đảm bảo sự nhanh chóng đúng tiến độ, đảm bảo không ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp. Hệ thống 20 xe tải đa tải trọng từ 0,5 – 5 tấn cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình có tinh thần tranh nhiệm cao trong công việc được đào tạo bài bản về chuyên môn nên SERLIFE đảm nhận dịch vụ chuyển văn phòng cho các tập đoàn lớn cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ.


Công ty cam kết an toàn trong vận chuyển đồ đạc không gây ra thất thoát, hoàn tiền 100% nếu có hư hỏng. Bên cạnh đó, trong lúc vận chuyển luôn có đội trưởng thường trực giám sát nhân viên để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Với công ty SERLIFE mỗi khách hàng là một người bạn, một đối tác và công ty luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ an toàn, uy tín và chuyên nghiệp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiệt 109 Phạm Như Xương, Hoà Khanh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0907 755 781 & 023 6654 9369
Email: namcuongh@gmail.com
Website: chuyennhadanang.com
Công ty cổ phần dịch vụ thương mại SERLIFE
Công ty cổ phần dịch vụ thương mại SERLIFE
Công ty cổ phần dịch vụ thương mại SERLIFE
Công ty cổ phần dịch vụ thương mại SERLIFE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy