Tàu ngầm Liparus - The Spy Who Loved Me

The Spy Who Loved Me là một bộ phim về điệp viên của Anh năm 1977, là phần thứ mười trong loạt phim về James Bond do Eon Productions sản xuất. Đây là bộ phim thứ ba có sự tham gia của Roger Moore trong vai điệp viên hư cấu James Bond. Phim có sự tham gia của Barbara Bach và Curt Jürgens và do Lewis Gilbert làm đạo diễn. Kịch bản của Christopher Wood và Richard Maibaum, do Tom Mankiewicz viết lại chưa được công nhận.


Bộ phim lấy tựa đề từ cuốn tiểu thuyết The Spy Who Loved Me năm 1962 của Ian Fleming, cuốn thứ 10 trong loạt phim về James Bond, mặc dù nó không chứa bất kỳ yếu tố nào trong cốt truyện của cuốn tiểu thuyết. Cốt truyện liên quan đến một siêu nhân sống ẩn dật tên là Karl Stromberg, người có kế hoạch hủy diệt thế giới và tạo ra một nền văn minh mới dưới biển. Bond hợp tác với một đặc vụ Liên Xô, Anya Amasova, để ngăn chặn kế hoạch, tất cả trong khi bị săn đuổi bởi tay sai đắc lực của Stromberg, Jaws.


Nó được quay tại địa điểm ở Ai Cập (Cairo và Luxor) và Ý (Costa Smeralda, Sardinia), với những cảnh dưới nước được quay tại Bahamas (Nassau), và một âm trường mới được xây dựng tại Pinewood Studios cho một bối cảnh đồ sộ mô tả nội thất của một tàu siêu tốc. Tàu ngầm Liparus trong phim được mệnh danh là tàu ngầm "thứ thiệt". Không chỉ vậy tàu ngầm Liparus còn là tàu ngầm hiện đại và siêu lớn. Tổ hợp công trình của tàu ngầm Liparus gồm 3 tàu ngầm riêng biệt được quay trong bể nước 1,2 triệu gallon nước với sân khấu lớn nhất thế giới. Kinh phí của công trình là 1 triệu USD.

    Tàu ngầm Liparus - The Spy Who Loved Me
    Tàu ngầm Liparus - The Spy Who Loved Me

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy