Quảng trường Thiên đường - Gangs of New York

Gangs of New York là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự kết hợp của đạo diễn Martin Scorsese và nam tài tử Leonardo Dicaprio. Đây cũng là khoảng thời gian nam diễn viên chưa định hướng được hướng đi của mình sau bom tấn kinh điển Titanic. Vì vậy, Gangs of New York chính là bước đi tiếp theo giúp anh thoát khỏi hình tượng "nam thần", trở thành một trong những diễn viên đáng được nể trọng nhất Hollywood.


Bộ phim lấy bối cảnh năm 1860 tại Manhattan (Mỹ) xoay quanh nhân vật Amsterdam Vallon (Leonardo Dicaprio thủ ai) – con trai của thủ lĩnh băng đảng Dead Rabbits. 16 năm kể từ ngày cha anh bị sát hại bởi Bill "Đồ Tể", Amsterdam lập kế hoạch trả thù cho cha và nuôi giấc mộng phục hưng băng đảng hùng mạnh như xưa.


Trước khi quay bộ phim "Gangs of New York", toàn bộ ekip của phim đã xây dựng lại toàn bộ 5 khu nhà của Manhattan thế kỷ 19 để tạo một bối cảnh hoàn hảo nhất cho bộ phim của mình. Tổ hợp công trình của quảng trường Thiên đường bao gồm: một phần của bờ sông East River cùng với 2 con tàu cỡ lớn. Hơn 30 toà nhà trong đó có casino, đại lộ Lower, rạp hát Trung Quốc, nhà thờ, dinh thự thống đốc... được xây dựng. Kinh phí của phim lên tới 100 triệu USD.

    Quảng trường Thiên đường - Gangs of New York
    Quảng trường Thiên đường - Gangs of New York

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy