Tập trung vào bảo mật ứng dụng vượt trội

Tương lai là việc rất khó đoán định, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dự đoán điều gì có thể xảy ra bằng cách xem xét các xu hướng phổ biến và mới nổi trong năm vừa qua, từ đó chúng ta có thể phần nào dự đoán tương lai các mối đe dọa này. Dựa trên những sự kiện, xu hướng tấn công trong năm 2022, các chuyên gia bảo mật của Barracuda cung cấp những thông tin có giá trị về xu hướng các mối đe dọa sẽ diễn ra trong năm 2023. Từ đó chúng ta có thể đưa ra các kế hoạch ngay từ bây giờ để ứng phó hiệu quả trước các mối đe dọa tiềm tàng này.


Các công nghệ như trí tuệ nhân tạo, bảo mật ứng dụng, phương pháp xác thực mới, tự động hóa, giám sát do con người chỉ đạo theo thời gian thực 24/7 và Trung tâm điều hành bảo mật (SOC)-as-a-Service sẽ là những công cụ chính, hiệu quả cho an ninh mạng vào năm 2023. Các phương pháp xác thực, hiện có đang bị thách thức bởi những kẻ tấn công, các chuyên gia bảo mật cần xem xét các giải pháp thay thế và hy vọng sẽ thấy công nghệ khóa bảo mật đơn FIDO U2F (Universal 2nd Factor) nhận được nhiều sự cân nhắc. Các phương pháp sử dụng công nghệ tiên tiến như xác thực sinh trắc học và không cần mật khẩu cũng sẽ là giải pháp mà nhiều tổ chức, doanh nghiệp có thể nghiên cứu áp dụng. Việc sử dụng ngày càng nhiều trí tuệ nhân tạo (AI) trong phát hiện mối đe dọa, đặc biệt là trong việc loại bỏ khả năng bị dương tính giả thu hút rất nhiều sự chú ý của giới bảo mật, sẽ tạo ra sự khác biệt đáng kể đối với các công nghệ bảo mật truyền thống.

Vào năm 2023, việc chỉ phát hiện và chặn các sự kiện độc hại sẽ không còn đủ nữa. Khi đó, cần tập trung vào những ứng dụng bảo mật sẽ rất cực kì quan trọng, người dùng cần phải được bảo mật các thông tin cá nhân. Chính vì thế, các ứng dụng bảo mật hứa hẹn sẽ có thể toả sáng vào năm 2023.

Tập trung vào bảo mật ứng dụng vượt trội
Tập trung vào bảo mật ứng dụng vượt trội
Tập trung vào bảo mật ứng dụng vượt trội
Tập trung vào bảo mật ứng dụng vượt trội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy