Phát triển thực tế tăng cường và thực tế ảo

Thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) kết nối thế giới thực và thế giới trực tuyến. Công nghệ thực tế ảo thay đổi hoàn toàn môi trường xung quanh chúng ta. Để có trải nghiệm thực tế ảo tuyệt vời, bạn nên chọn bộ VR phù hợp. Một số tùy chọn để tìm hiểu VR bằng cách sử dụng các tiện ích và điện thoại di động đặc biệt là Samsung Gear VR, LG 360 VR, v.v.


Theo nghiên cứu của Statista, thị trường VR và AR toàn cầu sẽ đạt 250 tỷ đô la Mỹ vào năm 2028. Vì vậy, đây cũng là một trong những xu hướng của ngành phát triển ứng dụng di động cho năm 2023. Tại Codica, các dự án đã tạo thành công các giải pháp AR cho doanh nghiệp, giải pháp web đám mây này cung cấp các chuyến tham quan 3D ảo. Nó cho phép người dùng nhìn thấy một chỗ ở trên màn hình như thể họ đã ở đó. Dự án này đã làm cho nền tảng đám mây trở nên dễ sử dụng, tải nhanh và phản hồi nhanh. Nó tải mượt mà trên các thiết bị máy tính để bàn và điện thoại thông minh, cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất. Khi một chiếc điện thoại sử dụng sự khác biệt về hình ảnh từ camera để tạo ra một bản đồ về khoảng cách đến vật thể trong một khung cảnh (thường được gọi là bản đồ độ sâu), bản đồ đó có thể được dùng để phát huy các ứng dụng AR.


Các ứng dụng về cộng nghệ VR và AR hứa hẹn sẽ được tích vào trong chiếc điện thoại của bạn. Thêm vào đó là những chiếc máy thực tế ảo sẽ có thể kết nối ngay với chiếc smartphone nhằm mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Đây đúng là những tính năng hấp dẫn cho những người thích trải nghiệm nhưng không cần tốn quá nhiều chi phí.

Phát triển thực tế tăng cường và thực tế ảo
Phát triển thực tế tăng cường và thực tế ảo
Phát triển thực tế tăng cường và thực tế ảo
Phát triển thực tế tăng cường và thực tế ảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy