Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý Kim Tín

top 8
Nông Thị Trang

Tại Việt Nam có một doanh nghiệp vàng hơn 40 năm phát triển để lại những dấu ấn lịch sử đáng tự hào trên bản đồ ngành kim hoàn Việt Nam. Một doanh nghiệp liên tục được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền. Đồng thời liên tiếp đạt được những giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế, được vinh dự đón nhận Huân chương lao động của Chủ tịch nước và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đặc biệt doanh nghiệp luôn tự hào mang đến vẻ đẹp và sự tự tin, tỏa sáng cho những chủ nhân thông qua các sản phẩm trang sức tinh xảo. Đó chính là Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý Kim Tín – một trong những doanh nghiệp vàng bạc lớn mạnh, uy tín hàng đầu Việt Nam.


Kim Tín với phương châm kinh doanh “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng”, luôn đi đầu cập nhật công nghệ mới nhất, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất của nhân loại, đồng thời không ngừng sáng tạo cũng như đón đầu xu hướng thế giới để tạo ra những bộ sản phẩm trang sức tinh tế, đỉnh cao, giúp khách hàng tự tin, tỏa sáng, nâng tầm đẳng cấp.


Ngoài trang sức thì vàng miếng và nhẫn tròn ép vỉ Kim Tín vàng 999.9 cũng là sản phẩm được đông đảo khách hàng tín nhiệm. Đây là mặt hàng sử dụng để đầu tư, tích trữ sinh lời, đồng thời có thể làm của hồi môn giá trị và ý nghĩa. Với chất lượng vàng chuẩn quốc tế, công nghệ ép vỉ siêu bền cùng thương hiệu đẳng cấp, vàng miếng và nhẫn tròn Kim Tín được đánh giá là sản phẩm chuẩn mực để đầu tư, sinh sôi giá trị ở mọi thời điểm.


Hơn 40 năm phát triển, Kim Tín đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình trên thị trường vàng bạc trang sức trong nước và vươn tầm quốc tế. Chưa hài lòng với những gì đã có, Kim Tín không ngừng nỗ lực phát huy hơn nữa uy tín cũng như nội lực của mình để phục vụ khách hàng ngày vàng hoàn hảo hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 106 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3926 3999 & 1800 8038 & 0943 668 888
Email: kimtinkimtrong@gmail.com
Website: http://www.kimtin.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vangbacdaquykimtin
Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý Kim Tín
Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý Kim Tín
Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý Kim Tín
Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý Kim Tín

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy