DOJI

top 3
Loan Mạc

Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn. Thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị và công nghệ sản xuất, tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và thành danh với các thương hiệu nổi tiếng như: Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức Đá màu Gems City, Trang sức Bạc Silver d’amour, Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài.


Năm 2007, DOJI đánh dấu sự tham gia mạnh mẽ vào thị trường Trang sức trong nước bằng việc Khai trương Ruby Plaza tại Hà Nội, được coi là trung tâm phân phối vàng bạc, trang sức cao cấp lớn nhất Việt Nam. Trang sức DOJI tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.

Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác tại DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm trang sức DOJI chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho khách hàng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 5 Lê Duẩn, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội - 024 3366 2288
  • Số 22B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3200 5454
  • ...
  • https://trangsuc.doji.vn/he-thong-phan-phoi

Điện thoại: 1800 1168
Email: info@doji.vn
Website: https://trangsuc.doji.vn
Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

Shopee: https://shopee.vn/quatangvatrangsucdoji

DOJI
DOJI
DOJI
DOJI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy