Tạo bọt thật kĩ sửa rửa mặt

Đừng xem nhẹ việc tạo bọt sữa rửa mặt, đây có thể coi là tips hữu ích nhất trong số các mẹo Toplist chia sẻ tại đây. Thêm vào đó, bí quyết đơn giản này cũng có thể áp dụng hàng kể cả khi bạn có thể mua sữa rửa mặt bất kì lúc nào chứ không chỉ mỗi lúc hết tiền hay trong mùa dịch đâu nhé.


Thứ nhất, dùng sữa rửa mặt đã lâu nhưng bạn có biết rằng so với việc chỉ tạo bọt qua loa thông thường thì việc tạo bọt kỹ có thể mang đến hiệu quả vượt trội hơn hẳn không? Việc tạo bọt kỹ càng có thể tạo ra lượng bọt gấp 3 đến 4 lần. Chính vì vậy nếu dùng lưới rửa mặt thì bạn có thể tiết kiệm kha khá sữa rửa mặt vì chỉ cần 1 lượng nhỏ sữa rửa mặt bạn đã có thể tạo bọt đủ dùng làm sạch cho cả khuôn mặt rồi. Ngoài ra, việc tạo bọt nhiều còn giúp làm giảm độ pH của sữa rửa mặt, bọt nhỏ dễ dàng len sâu vào lỗ chân lông từ đó làm sạch da nhẹ nhàng mà không gây kích ứng hay nhờn rít.


Để tạo bọt sữa rửa mặt, bạn có thể dùng thêm các dụng cụ hỗ trợ như lưới, hộp tạo bọt hoặc đơn giản chỉ là tạo bọt thật kỹ trong lòng bàn tay. Bọt được đánh bằng dụng cụ chuyên dùng sẽ xốp, mịn hơn hạn chế ma sát trên da làm tổn thương da cũng tăng hiệu quả làm sạch và tiết kiệm kha khá dung dịch rửa mặt của bạn đấy nhé.

Tạo bọt kĩ sữa rửa mặt
Tạo bọt kĩ sữa rửa mặt
Hoặc dùng các loại sữa rửa mặt tạo bọt sẵn
Hoặc dùng các loại sữa rửa mặt tạo bọt sẵn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy