Hết serum? Đừng lo hãy đổi sang đắp lotion mask

Ừm, giãn cách quá lâu, vận chuyển khó khăn khiến bạn không thể mua lại chai serum đã dùng hết, da dẻ khô hơn, sạm hơn vì thiếu ẩm, thiếu dưỡng chuyên dụng. Đừng lo, bạn có thể thử chuyển qua đắp lotion mask chữa cháy xem sao. Nếu nhỡ nhàng hết sạch serum trong mùa dịch này thì bạn có thể tạm thời chuyển sang sử dụng lotion mask cũng có thể mang lại hiệu quả bất ngờ vừa tiện lại siêu tiết kiệm luôn.


Lotion mask là phương pháp thay vì bôi nước cân bằng lên da bằng cách vỗ nhẹ lên mặt thì chúng ta sẽ thấm dung dịch đó vào những miếng bông cotton hoặc mặt nạ giấy và đắp lên mặt trong 3 phút. Cách làm này sẽ giúp các dưỡng chất có đủ thời gian để thấm sâu vào da, cung cấp độ ẩm cần thiết để da trở nên khỏe mạnh, mịn màng hơn. Đắp lotion mask cũng là phương pháp lý tưởng để da được thư giãn và nghỉ ngơi giống hệt như khi bạn thoa serum và massage trên da vậy đó.

Tuy không thể bổ sung dưỡng chất chuyên sâu như serum nhưng lotion mask sẽ giúp da luôn ẩm mượt, căng mọng, hạn chế lão hóa hiệu quả. Bạn có thể thử cách này cho đến khi chai serum mới đặt về tới nơi nhé.
Lotion mask là lựa chọn siêu tiết kiệm trong mùa dịch này
Lotion mask là lựa chọn siêu tiết kiệm trong mùa dịch này
Lotion mask là lựa chọn siêu tiết kiệm trong mùa dịch này
Lotion mask là lựa chọn siêu tiết kiệm trong mùa dịch này

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy