TAN'S Hairsalon

top 9
Thu Hà

Hair Salon Đông Phong là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều khách hàng tại TP. Vinh với những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc nam nữ độc đáo, chuyên nghiệp. Hair Salon Đông Phong sẽ giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.


Hair Salon Đông Phong có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt – gội – sấy – nhuộm – ép – uốn – duỗi,… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. Hair Salon Đông Phong thường xuyên cập nhật các kiểu tóc mới nhất theo mùa, theo xu hướng thời trang tóc trên thế giới.


Khi đến làm tóc tại Hair Salon Đông Phong, Khách hàng được các nhân viên ở đây thực hiện tỉ mỉ, chu đáo và kỹ lưỡng với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn cảm thấy tin tưởng vào chất lượng dịch vụ tại salon. Những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay tóc ngắn nổi loạn và cá tính... Tất cả sẽ được Hair Salon Đông Phong đáp ứng đầy đủ hoặc nếu bạn chưa tìm ra được kiểu tóc thích hợp cũng đừng ngần ngại, các tư vấn viên tại Salon luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0344 376 639 & 0942 607 604

Fanpage: https://www.facebook.com/tanshairsalon

TAN'S Hairsalon
TAN'S Hairsalon
TAN'S Hairsalon
TAN'S Hairsalon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy