Anh Tài Hair Salon

top 6
Hoàng Kim Ngân

Nằm trong danh sách những địa chỉ làm tóc đẹp nhất thành phố Vinh không thể không nói đến Anh Tài Hair Salon. Salon hội tụ những chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc và chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ uy tín cho các bạn trẻ đam mê ngành thời trang tóc và muốn học nghề.


Không chỉ đẹp mà sẽ còn đẹp hơn thế nữa với những kiểu tóc do chính bàn tay của các Stylist nhiều năm kinh nghiệm đem đến cho bạn. Anh Tài Hair Salon đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp, chất và phù hợp với từng cá nhân. Hơn hết, Anh Tài Hair Salon chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng, mang những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, và đó cũng là cam kết của Anh Tài Hair Salon.


Với tay đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao, luôn nhiệt tình đối với khách hàng, tỉ mỉ khéo léo trong từng đường cắt. Không chỉ là nơi tút lại nhan sắc, Anh Tài Hair Salon còn là nơi thư giãn, giúp chị em có những giây phút thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu bạn đang băn khoăn để lựa chọn một kiểu tóc mới phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Vinh để chọn mặt gửi vàng thì Anh Tài Hair Salon sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 219 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0986 661 579
Email: salonanhtai1122@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/salontocanhtai/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
Anh Tài Hair Salon
Anh Tài Hair Salon
Anh Tài Hair Salon
Anh Tài Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy