Tảng đá đầu voi xã Núi Tô

Tảng đá Đầu Voi (Núi Cô Tô - Tri Tôn, An Giang) nằm trên đỉnh núi Tô cùng với Dồ Hội. Đây cũng là một địa điểm check in, sống ảo tuyệt đẹp trên cao với những tảng đá lớn xung quanh các bạn có thể thỏa sức tạo dáng chụp ảnh với phía sau là một tảng đá lớn trong nôm na như một chú voi con được các bạn trẻ yêu thích khi đến với núi Tô.


Các bạn đi từ ngã tư Út My (gọi như vậy vì ở ngã tư này toàn là nhà và cửa hàng của ông này hết) đến hồ Soay Chek. Trên đường đi bạn sẽ đi ngang qua một ngôi chùa dân tộc rất đẹp là chùa Tà Phạ. Đây cũng là một nơi checkin dành cho các bạn yêu thích du lịch. Đi thẳng vào hồ Soay Chek các bạn sẽ thấy 1 tảng đá giống đầu 1con voi có vòi và 2 tai.


Từ tảng đá đầu voi nhìn xuống, bạn sẽ có cảm giác như đang đứng trên sân thượng của một tòa nhà lộng gió. Bên dưới, rừng cây xanh ngút ngàn cùng những cánh đồng lúa của miền Tây ngun ngút phía xa mang đến cảm giác bình yên đến lạ. Thực ra thì mọi người chỉ lên lên tảng đá bên dưới vì muốn lên được tảng đá voi này rất khó vì không có đường lên, các bạn phải băng rừng mới lên được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Núi Tô, Tri Tôn, An Giang, Việt Nam

Ngắm toàn cảnh từ trên cao
Ngắm toàn cảnh từ trên cao
Các bạn trẻ thích thú tạo dáng trên tảng đá, phía sau là tảng đá Đầu Voi
Các bạn trẻ thích thú tạo dáng trên tảng đá, phía sau là tảng đá Đầu Voi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy