Hồ Ô Tà Sóc

Hồ Ô Tà Sóc nằm dưới núi Ngọa Long, xã Lương Phi, huyện Tri Tôn Hồ Ô Tà Sóc vừa được xây dựng và đưa vào sử dụng trong năm 2016. Hồ cũng có chức năng phục vụ nông nghiệp cho những cư dân canh tác trong vùng. Lòng hồ nằm giữa khe núi, mặt nước rất đẹp, vì gió lúc nào cũng thổi đến, tạo thành những gợn sóng lăn tăn trên mặt hồ. Một số người dân dưới chân núi hay dẫn trẻ em ra đây bơi lội và đánh bắt cá. Nước trong hồ rất mát, sạch, do nước từ các khe đá trên núi xuống. Bạn có thể vừa nghịch nước vừa checkin ở đây thì đảm bảo có các bức ảnh cực xịn xò nha.


Dạo gần đây, Ô Tà Sóc đang khiến dân tình sốt xình xịch bởi tọa độ rừng tầm vông cao vút lên ảnh giống y hệt mấy bộ phim “cổ trang” vậy khiến ai ai cũng phải tò mò về địa điểm chụp ảnh đẹp An Giang mới toanh này. Theo đó, bạn chỉ cần đi từ cổng khu căn cứ Ô Tà Sóc (Tỉnh lộ 955B) rồi đến hồ Ô Tà Sóc, dọc đường đi chính là những cây tầm vông cao vút xanh mát trải dài liên tiếp tạo nên cảnh quan rất ngoạn mục.


Ngoài ra Ô Tà Sóc còn là một quần thể thiên nhiên, với dòng suối quanh năm nước chảy cùng nhiều hang động được thiên nhiên, tạo ra bằng những tảng đá hàng chục, hàng trăm tấn chồng chất lên nhau. Nơi đây có các hốc đá dọc theo bờ suối, xen kẽ là nhiều loại cây rừng hoang dại mọc lên từ chân đá.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lương Phi, Tri Tôn, An Giang, Việt Nam

Một người dân đang đánh bắt cá bên cạnh chiếc thuyền nhỏ trong hồ Ô Tà Sóc
Một người dân đang đánh bắt cá bên cạnh chiếc thuyền nhỏ trong hồ Ô Tà Sóc
Toàn cảnh mặt hồ tĩnh lặng và xanh mát
Toàn cảnh mặt hồ tĩnh lặng và xanh mát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy