Tấn Đạt Smartphone

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Tấn Đạt Smartphone luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng với tất cả các sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và đầy kinh nghiệm, Tấn Đạt Smartphone luôn giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm, linh kiện phù hợp nhất.


Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Tấn Đạt Smartphone luôn chiếm được sự tin yêu của mọi người. Chính vì thế, một sự khẳng định rằng khi mua iPhone cũ tại đây đảm bảo không ai nhận ra là bạn đang mua máy cũ, vì đẹp tương tự máy mới, chất lượng tuyệt đối từ trong ra ngoài tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra. Bên cạnh đó, Tấn Đạt Smartphone còn cam kết mở máy kiểm tra và bồi thường khi phát hiện máy dựng.


Tấn Đạt Smartphone cũng là một trong những cửa hàng mua Iphone cũ - mới tại Nha Trang. Hướng đến nhóm đối tượng khách hàng đa dạng, cửa hàng thường xuyên cập nhật những sản phẩm iPhone mới nhất, liên tục đưa ra những gói quà tặng kèm, tặng kèm phụ kiện chính hãng, chính sách mua trả góp 0d, bảo hành 1 đổi 1 khi bị lỗi. Đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng khá nhiệt tình, do đó bạn không phải lo lắng gì khi đến tìm mua iPhone tại Tấn Đạt Smartphone đâu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 126 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0903 536 979
Email: tandatsmartphone126hht@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tandatsmartphoneonline/
Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

Tấn Đạt Smartphone
Tấn Đạt Smartphone
Tấn Đạt Smartphone
Tấn Đạt Smartphone
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy