Miinh Mobile

top 9
Đặng Duy Trai

Miinh Mobile từ lâu đã khá nổi tiếng với việc phân phối iPhone cũ/mới rẻ trên thị trường Nha Trang. Shop chuyên phân phối hàng chất lượng tốt với giá hợp lý, được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Dù là các dòng sản phẩm iphone cũ hay mới đều có hình thức rất đẹp mắt, chất lượng được đảm bảo từ trong ra ngoài phù hợp với giá tiền của từng sản phẩm.


Miinh Mobile luôn chiếm được sự tin yêu của khách hàng. Chính vì thế, một sự khẳng định rằng khi mua iPhone cũ tại đây đảm bảo không ai nhận ra là bạn đang mua máy cũ, vì đẹp tương tự máy mới, chất lượng tuyệt đối từ trong ra ngoài tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra. Bên cạnh đó, Miinh Mobile còn cam kết mở máy kiểm tra và bồi thường khi phát hiện máy dựng. Vì thế nên dù lần đầu tiên đến với shop, khách hàng cũng sẽ không ngần ngại quay lại shop mua hàng thêm nhiều lần nữa.


Với cam kết tạo mọi điều kiện cho bạn sở hữu iPhone mới nhất với giá “dễ thở” nhất, Miinh Mobile còn có đa dạng các phiên bản iPhone quốc tế từ cũ đến mới với dung lượng, màu sắc khác nhau để bạn thoải mái chọn lựa. Tất cả đều là sản phẩm chính hãng quốc tế có mức giá tốt cùng với đó là hàng loạt những ưu đãi mà cửa hàng mang lại cho một sản phẩm iPhone uy tín chính hãng. Miinh Mobile đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp iPhone nói riêng và dòng sản phẩm Apple nói chung cũ uy tín được nhiều người tìm đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Hoàng Văn Thụ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0933 737 150 & 0937 772 544

Email: miinhnt0604@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/MiinhMobile/

Miinh Mobile
Miinh Mobile
Miinh Mobile
Miinh Mobile
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy