Tần ca

Bộ phim Tần ca ra mắt khán giả vào năm 1996, và nhận được khá nhiều lời bình tích cực, lời khen ngợi từ cả người xem lẫn các nhà chuyên môn trong ngành. Nếu bạn yêu thích thế loại phim lịch sử, nhất là phim về Tân Thủy Hoàng thống nhất Trung Hoa, thì đây sẽ là một tác phẩm mà bạn không nên bỏ qua.


Đạo diễn Chu Hiếu Văn là người trực tiếp chỉ đạo sản xuất bộ phim Tần ca này và đã hoàn thành xuất sắc. Tuy rằng, không phải một cái tên được chú ý trên truyền thông, nhưng tầm ảnh hưởng của ông ở thị trường điện ảnh Trung Quốc lại rất lớn. Phim Tần Ca còn tạo được ấn tượng với khán giả nhờ quy tụ một dàn diễn viên chất lượng.


Câu chuyên kế về cuộc đời của Tân Thủy Hoàng - vị "Hoàng đế” đầu tiên trong lịch sử Trung Quốc. Cùng nguời bạn thân từ thủa nhỏ, là nhạc công tài ba Cao Tiêm Ly. Cả 2 đã cùng nhau vượt qua nhiều hiếm nguy, gian nan trong tuổi thơ và chính cuộc đời của họ, chính vì thế mà tình cảm của họ vô cùng khăng khít, đáng trân trọng.


Nhiều năm sau, Doanh Chính quay lại nước Tân và trở thành Tân Vương, trong khi Cao Tiệm Ly vẫn ở lại nước Yến. Tần Thủy Hoàng sau đó lần lượt dẫn bính chiếm đoạt các nước chư hầu. Cao Tiêm Ly được đưa về nước Tần đế sáng tác Tần Ca, bản nhạc hùng tráng vang dội khắp nước Tân. Sau sự việc Tần Thủy Hoàng hạ lệnh xây dựng Vạn Lý Trường Thành khiến mối quan hệ giữa 2 người bạn thân nay ngày càng trở nên gay gắt.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Chu Hiểu Văn

Một số diễn viên: Hứa Tình, Khương Văn, Triệu Nghị,...

Thể loại: Cổ trang, lịch sử

Thời lượng: 2h 10 phút

Năm phát hành: 1996

IMDB: 7.0

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Tần ca

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy