Anh Hùng

Bối cảnh của phim Anh Hùng là đất nước Trung Hoa thời Chiến Quốc loạn lạc, đất nước bị chia cắt thành 7 nước Tần, Triệu, Hán, Ngụy, Yên, Tề và Sở. Những cuộc chiến tranh tranh giành lãnh thổ khốc liệt nổ ra liên miên giữa các quốc gia này nhằm tranh giành quyền bá chủ khiến muôn dân phải chịu đau đớn, bi kịch, lầm than. Nước Tần là nước mạnh nhất trong 7 nước và Tần Vương luôn mang theo tham vọng thống nhất đất nước, trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa.


Vì thế, từ lâu vị vua này luôn là mục tiêu ám sát của tất cả nước khác. Mặc dù rất khó để chạm đến Tần Vương nhưng có 3 thích khách khiến Tần Vương phải sợ là Tàn Kiếm, Phi Tuyết và Trường Không. Tần Vương sẵn sàng đưa ra thưởng lớn cho người có thể hạ được 1 trong các cao thủ đó.


Nhưng, suốt 10 năm trời không ai có thể hoàn thành được điều khó khăn này. Vì vậy, khi viên đình trưởng nhỏ, Vô Danh cầm trên tay vũ khí của 3 vị sát thủ đó ung dung bước vào cung, Tần Vương đã không kiềm chế được tò mò, cũng như bán tin bán nghi khi được nghe chiến công của Vô Danh. Ngồi trong hoàng cung, chỉ cách Tần Vương 10 bước chân, Vô Danh đã kể câu chuyện về chiến công hiển hách phi thường của mình: Trong suốt 10 năm, chàng tích cực luyện tập kiếm pháp, sử dụng những chiêu thức kiếm pháp bí truyền của mình, Vô Danh đã đánh bại Trường Không trong một trận chiến long trời lở đất.


Tiếp nối chiến thắng anh dũng này, chàng đánh bại được đôi uyên ương danh trấn giang hồ là 2 sát thủ tuyệt thế Phi Tuyết và Tàn Kiếm.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Đạo diễn:
Trương Nghệ Mưu
Một số diễn viên:
Chương Tử Di, Lương Triều Vỹ, Lý Liên Kiệt,...
Thể loại
: Cổ trang
Thời lượng
: 2h
Năm phát hành:
2002
IMDB
: 7.9

Anh Hùng
Anh Hùng
Anh Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy