Tắm nước ấm cho bé

Tắm nước ấm cho con có thể giúp giảm nhẹ tình trạng táo bón cho trẻ sơ sinh. Nước ấm sẽ giúp các cơ vùng bụng của bé được thư giãn, làm giảm nhẹ các triệu chứng táo bón, đồng thời kích thích nhu động ruột và các hoạt động của cơ vòng hậu môn giúp trẻ dễ đẩy phân ra ngoài hơn. Tuy nhiên, mẹ nên lưu ý chỉ tắm cho trẻ trong khoảng 5 đến 10 phút, tránh để trẻ bị nhiễm nước, cảm lạnh.


Dưới đây là cách pha nước tắm an toàn cho trẻ ba mẹ nên tham khảo ngay:

  • Hãy pha nước tắm cho trẻ vào chậu tắm riêng. Tuyệt đối không được mở vòi nước hay xả nước khi đang tắm cho trẻ vì nếu không may vặn sang bên nước nóng có thể khiến trẻ bị bỏng;
  • Nên điều chỉnh nhiệt độ của bình nóng lạnh hay máy nước nóng ở dưới mức 49 độ C để đảm bảo an toàn cho cả trẻ nhỏ và người lớn;
  • Có thể dùng loại nhiệt kế dành riêng cho đo nước tắm. Hiện nay loại nhiệt kế này vừa được thiết kế để làm dụng cụ đo nhiệt độ nước vừa có thể được dùng để làm đồ chơi cho bé rất tiện lợi.

Ngoài ra, mẹ có thể cho trẻ ngồi trên một chiếc chậu chứa nước ấm để làm giảm nhẹ căng thẳng ở cơ vùng chậu, giúp trẻ đi tiêu dễ dàng, trơn tru hơn.

Tắm nước ấm cho bé
Tắm nước ấm cho bé
Tắm nước ấm cho bé
Tắm nước ấm cho bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy