Bổ sung lợi khuẩn

Lợi khuẩn hay còn được gọi là Probiotics mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho trẻ sơ sinh vào giai đoạn những năm đầu đời. Lợi khuẩn có chức năng duy trì môi trường đường ruột khỏe mạnh bằng cơ chế ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của các vi khuẩn có hại. Đồng thời, chúng giúp củng cố hàng rào vi khuẩn đường ruột và cải thiện số lượng lợi khuẩn sau quá trình điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh.


Khi các lợi khuẩn đi vào đường ruột sẽ tăng khả năng tiết ra các chất kháng khuẩn cũng như kích thích tiết ra lớp màng nhầy giúp hạn chế khả năng bám dính, sinh sôi và phát triển của những vi khuẩn có hại, gây bệnh cho hệ tiêu hoá của trẻ. Trẻ được bổ sung lợi khuẩn dưới dạng enzym tiêu hoá sẽ giúp đường ruột tăng khả năng hấp thu dưỡng chất từ bên ngoài nhờ vào cơ chế chia nhỏ thức ăn của một số loại như: Amylase, peptidase, protease,... Việc phân chia này sẽ giúp quá trình phân giải và tiếp nhận chất dinh dưỡng của đường ruột diễn ra nhanh hơn và hiệu quả hơn.


Táo bón ở trẻ có thể liên quan đến sự mất cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột. Do đó, khi trẻ bị táo bón, mẹ nên bổ sung lợi khuẩn cho trẻ thông qua một số thực phẩm giàu lợi khuẩn như sữa chua, men vi sinh, kẹo dẻo lợi khuẩn,…

Bổ sung lợi khuẩn
Bổ sung lợi khuẩn
Bổ sung lợi khuẩn
Bổ sung lợi khuẩn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy