Tắm nắng

Tắm nắng được xem là phương pháp hữu hiệu để tăng cường sức khỏe. Ánh nắng có tác dụng rất hiệu quả trong việc tổng hợp vitamin D. Giúp làm tăng khả năng hấp thu và vận chuyển canxi. Việc tắm nắng mang đến rất nhiều lợi ích về mặt sức khỏe.Với rất nhiều lời bàn tán về việc tìm kiếm bóng râm và thoa kem chống nắng – ngay cả trong những ngày nhiều mây và vào mùa đông thì thật khó tin rằng việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời với liều lượng nhỏ lại có thể có lợi.

Tắm nắng, là hành động ngồi hoặc nằm dưới ánh nắng mặt trời trong 1 khoảng thời gian nhất định. Đôi khi chỉ với ý định làm rám nắng, nhưng nếu thực hiện đúng cách, hành động này còn mang đến kha khá lợi ích sức khỏe. Tuy rằng những rủi ro của việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều đã được ghi nhận đầy đủ. Nhưng liều lượng cao của vitamin D – khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, da của chúng ta chuyển cholesterol thành vitamin D – đã được chứng minh là có thể giúp ngăn ngừa một số bệnh và bệnh thông thường.

Da nhận được ánh nắng mặt trời với thời lượng, thời điểm hợp lý sẽ giúp thể sản sinh vitamin D – loại vitamin không thể thiếu giúp hấp thu và chuyển hóa canxi. Vì vậy, người cao tuổi nên tắm nắng đúng cách vào các buổi sáng trước 8:30 trong ngày để tăng chuyển hóa canxi, thúc đẩy quá trình tạo xương nhanh hơn.

Tắm nắng đúng cách giúp bạn hấp thu Vitamin D hiệu quả
Tắm nắng đúng cách giúp bạn hấp thu Vitamin D hiệu quả
Tắm nắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy