Omega-3 giúp xương chắc khỏe

Axit béo omega-3 nổi tiếng với tác dụng chống viêm, đồng thời cũng giúp bảo vệ chống mất xương trong quá trình lão hóa. Bạn có thể bổ nguồn thực vật của chất béo omega-3 bao gồm hạt chia, hạt lanh và quả óc chó, động vật như các loại cá béo, hàu...Axit béo omega-3 là một loại chất béo cần thiết và có lợi cho sức khỏe. Axit béo omega-3 cực kỳ quan trọng. Chúng có nhiều lợi ích sức khỏe mạnh mẽ cho cơ thể và não bộ của bạn.


Có 3 loại axit béo omega-3 : ALA, EPA và DHA. Trong số 3 loại này, EPA dường như là tốt nhất trong việc chống lại bệnh trầm cảm. DHA là một thành phần cấu trúc chính của võng mạc mắt. Khi bạn không nhận đủ DHA, các vấn đề về thị lực có thể phát sinh.


Bổ sung đủ omega-3 có liên quan đến việc giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng, một trong những nguyên nhân hàng đầu thế giới gây tổn thương mắt vĩnh viễn và mù lòa.Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, axit béo omega-3, đặc biệt là DHA, rất quan trọng cho não và võng mạc của bạn. Vì vậy. điều đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ mang thai và cho con bú là phải bổ sung đủ DHA, vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và trí thông minh của em bé sau này.

Ngoài ra, bổ sung đủ omega-3 mang lại lợi ích sức khỏe mạnh mẽ cho người lớn. Điều này đặc biệt đúng với các axit béo dạng chuỗi dài hơn như EPA và DHA. Các nghiên cứu chỉ ra rằng axit béo omega-3 có thể bảo vệ chống lại tất cả các loại bệnh tật, bao gồm ung thư vú, trầm cảm, chứng tăng động giảm chú ý và các bệnh viêm nhiễm khác nhau.

Vì cơ thể bạn không thể tự sản xuất chúng, bạn phải lấy chúng từ chế độ ăn uống của mình.

Omega-3 giúp xương chắc khỏe
Omega-3 giúp xương chắc khỏe
Omega-3 giúp xương chắc khỏe
Omega-3 giúp xương chắc khỏe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy