Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Tam Đảo được ví von như một Sapa thứ hai bởi tiết trời thay đổi trong ngày cùng khung cảnh núi rừng nơi đây. Đến Tam Đảo, chúng ta có thể tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên hoang dã qua việc hoặc chinh phục các đỉnh núi Rùng Rình, Phù Nghĩa, Thiên Thị… Ngoài ra các địa điểm như thác Bạc, Đền Mẫu bà Chúa thượng ngàn, đền Đức Thánh Trần, tháp truyền hình Tam Đảo cũng là những địa danh nổi tiếng của Tam Đảo.


Tam Đảo với khí hậu thoáng mát, phong cảnh hữu tình từ lâu đã là một địa điểm du lịch được không ít người ưa thích và lựa chọn cho kì nghỉ của mình. Vào mùa đông, đặc biệt là dịp Tết Dương lịch năm nay, nơi đây mang đến một vẻ đẹp lãng mạn và trầm lắng với những đám sương mù dày đặc, phủ kín cả đất trời. Khi màn đêm buông xuống thì dạo quanh chợ đêm là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.


Vừa ngắm nhìn vẻ huyền bí của Tam Đảo vừa thưởng thức những món ăn đặc sắc. Một số đặc sản mà bạn có thể thưởng thức khi đến Tam Đảo như Tép Dầu Đầm Vạc, đậu Rùa, cá thính Lập Thạch, chè kho, rượu dừa Tiên Tửu Ngọc Hoa, bánh nắng, bánh gạo rang, bánh ngõa hay bánh trùng mật mía.

Tam đảo chắc chẵn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất
Tam đảo chắc chẵn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất
Quang cảnh Quán gió Tam Đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy