Đồng Văn - Hà Giang

Hà Giang nổi tiếng với cao nguyên đá Đồng Văn, cùng những cung đường đèo chập chùng, nguy hiểm nhưng cũng rất đẹp và hùng vĩ. Đến với Đồng Văn, bạn đừng quên tham quan những địa điểm như xã Phố Cáo, Sủng Là, Sà Phìn, Thài Phìn Tủng. Đặc biệt những ngôi nhà cổ, nhà đất trình tường của đồng bào thiểu số nơi đây sẽ đem đến cho bạn những cái nhìn độc đáo về nét văn hóa của họ.


Du lịch cao nguyên đá Ðồng Văn là dịp để thử lòng can đảm của bạn bởi đèo cao vực thẳm. Bạn cũng sẽ được thả hồn trong tiếng khèn, tiếng sáo. Biết đâu nó sẽ làm bạn phải ngẩn ngơ khi rời xa chốn này. Bãi đá khắc cổ là địa điểm hấp dẫn đối với các nhà khoa học và du khách ưa khám phá, tìm hiểu lịch sử. Nơi đây có cột cờ Lũng Cú - điểm du lịch mang ý nghĩa lịch sử thiêng liêng.


Đứng trên đỉnh Lũng Cú, có thể nhìn bao quát quang cảnh hùng vĩ xung quanh. Một số đặc sản mà bạn có thể thưởng thức tại Đồng Văn là cơm Lam Bắc Mê, cháo ấu tẩu, thắng dền, rượu ngô. Tết Dương lịch năm nay, bạn hãy đến với Đồng Văn để có những trải nghiệm thú vị nhé!

Đồng Văn với những cung đường cheo leo cùng khung cảnh thơ mộng.
Đồng Văn với những cung đường cheo leo cùng khung cảnh thơ mộng.
Chinh phục Cột cờ Lũng Cú, nóc nhà của Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy