Tại sao cần vệ sinh quạt?

Sau thời gian sử dụng, lồng quạt và cánh quạt sẽ dễ bị bám bụi và tích tụ lượng bụi bẩn khá lớn. Việc này sẽ khiến chiếc quạt của bạn hoạt động kém hiệu quả, nặng nề, giảm tuổi thị thiết bị. Khi bạn sử dụng một chiếc quạt bụi bẩn và bụi bẩn lưu thông không khí trong nhà bạn, thì bạn sẽ dễ bị hít phải các hạt ô nhiễm. Một chiếc quạt sạch sẽ giúp bạn bảo vệ được sức khỏe của mình và tránh khả năng mắc các bệnh về đường hô hấp.

  • Đảm bảo giá trị thẩm mỹ: Đây chính là lý do đầu tiên khiến bạn cần phải tiến hành lau chùi quạt thường xuyên. Khi bạn sử dụng quạt được một thời gian, bụi bẩn sẽ bám lại ở trên quạt. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến giá trị của chiếc quạt và không gian sống.
  • Để quạt hoạt động hiệu quả hơn: Việc bụi bẩn bám quá nhiều trên quạt sẽ khiến cho quạt hoạt động kém hiệu quả. Tốc độ gió không còn được mát như trước nữa.
  • Kéo dài tuổi thọ của quạt treo tường: Việc bụi bẩn bám trên các bộ phận của quạt. Nhất là ở phần trục quay và các linh kiện của quạt nếu bị bụi bẩn sẽ nhanh bị hỏng. Vì cần phải vệ sinh lau chùi để giúp kéo dài tuổi thọ của các linh kiện và của quạt.
  • Đảm bảo sức khỏe tốt: Khi bụi bẩn bám vào quạt lúc cánh quạt tạo gió sẽ làm một số bụi bẩn bay ra. Theo hướng gió bụi sẽ bay về phía chúng ta, như thế sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Cho nên vệ sinh quạt sạch sẽ cũng là một cách để bảo vệ chính chúng ta.
Tại sao cần vệ sinh quạt?
Tại sao cần vệ sinh quạt?
Tại sao cần vệ sinh quạt?
Tại sao cần vệ sinh quạt?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy