Tai nghe chụp tai không dây Baseus Bowie H1 ANC

Tai nghe chụp tai không dây Baseus Bowie H1 ANC là một sản phẩm đầy ấn tượng và tiện ích trong thế giới công nghệ âm thanh hiện đại. Với công nghệ chống ồn (ANC) tiên tiến, chiếc tai nghe này mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh.


Ưu điểm nổi bật:

  • Tai Nghe Baseus Bowie H1 trang bị công nghệ bluetooth 5.2 mới nhất hỗ trợ trao đổi dữ liệu không dây tầm gần giữa các thiết bị thông minh như : điện thoại , laptop, loa và tích hợp giao thức ATT (Attribute-protocol), điều này cho phép người dùng kết nối Bluetooth từ nhiều thiết bị với tai nghe, tăng tính ổn định
  • Sản phẩm được trang bị tính năng DCLL ( dual channel low latency) giúp tự động hóa, cân bằng, cải thiện độ trễ âm thanh cho độ phản hồi cực cao gần như không có độ trễ (0.038s) mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game cực đỉnh.
  • Tai nghe Baseus Bowie H1 sử 4 micro giúp người dùng có thể trả lời những cuộc gọi dễ dàng, dù là tai nghe chụp tai nhưng micro hút âm thanh cực tốt giúp bạn thoải mái trò chuyện nhưng vẫn đảm bảo âm thanh không bị ảnh hưởng bởi tạp âm.
  • Ngoài ra tai nghe Baseus Bowie H1 còn được trang bị tính năng “năng lượng thấp (low-energy)” giúp giảm điện năng kéo dài thời gian sử dụng liên tục lên đến 70h một thời gian sử dụng khá dài mà ít tai nghe trên thị trường có thể làm được.
  • Với thiết kế công thái học giúp cân bằng tốt hai bên, vành tai được làm bằng kim loại chắc chắn có thể điều chỉnh tùy ý theo kích cỡ người sử dụng cho sự thoải mái, ổn định cho cả ngày sử dụng


Thiết kế của Baseus Bowie H1 ANC rất sang trọng và tinh tế, với phần đệm tai êm ái và ôm sát tai, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Sự linh hoạt của việc không cần dây kết nối giúp người dùng di chuyển dễ dàng mà không bị rối dây, đồng thời cũng mang đến sự tiện lợi tối đa.


Link mua hàng: shopee.vn/Tai-Nghe-Chụp-Tai-Không-Dây-Chống-Ồn-Chủ-Động-Baseus-Bowie-H1-ANC-(Bluetooth-5.2-GPS-APP-Control-Nearly-No-delay)-i.785367478.23216433999

Tai nghe chụp tai không dây Baseus Bowie H1 ANC
Tai nghe chụp tai không dây Baseus Bowie H1 ANC
Tai nghe chụp tai không dây Baseus Bowie H1 ANC
Tai nghe chụp tai không dây Baseus Bowie H1 ANC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy