Top 9 Tai nghe chụp tai giá rẻ tốt nhất hiện nay

Vũ Minh Hoàng 2144 0 Báo lỗi

Tai nghe chụp tai là một trong những phụ kiện yêu thích để thưởng thức âm nhạc trọn vẹn hoặc chơi game. Nếu không có điều kiện sở hữu những chiếc tai nghe đẳng ... xem thêm...

  1. Thương hiệu Lenovo có thể đã là cái tên không còn xa lạ gì với những thiết bị công nghệ. Hãng đã sở hữu cho mình rất nhiều những sản phẩm uy tín trên thị trường về cả chất lượng lẫn vẻ đẹp bên ngoài của nó. Và Tai nghe Lenovo TH10 Bluetooth cũng không nằm ngoài những tiêu chí mà thương hiệu đã xây dựng trước đây.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Giao diện âm thanh Aux tương thích với nhiều thiết bị hơn có được thiết kế phím xoay Android iOS.
    • Sử dụng lâu thoải mái không gây áp lực.
    • Nghe 3D để phân biệt âm thanh, trải nghiệm chơi game không có độ trễ.
    • Loa công suất kép, đơn vị kích thước lớn 40mm.
    • Micrô CVC tĩnh, hiệu ứng âm thanh nâng cao.


    Tai nghe Lenovo TH10 Bluetooth là một sản phẩm đáng chú ý trong thế giới công nghệ âm thanh hiện đại. Với thiết kế thanh lịch, tai nghe này không chỉ mang lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời mà còn đem đến sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Với kết nối Bluetooth 5.0 tiên tiến, bạn có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị di động mà không cần lo lắng về sự gián đoạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-nghe-Lenovo-TH10-Bluetooth-âm-thanh-nổi-giảm-ồn-thoải-mái-chống-thấm-nước-có-mic-thích-hợp-cho-Android-IOS-PC-i.768354594.18104334031

    Tai nghe Lenovo TH10 Bluetooth
    Tai nghe Lenovo TH10 Bluetooth
    Tai nghe Lenovo TH10 Bluetooth
    Tai nghe Lenovo TH10 Bluetooth

  2. Ngồi máy tính, một chiếc tai nghe chụp tai Logitech H111 sẽ tối ưu hiệu năng hơn hẳn so với những loại khác. Không chỉ về chất lượng âm thanh mà khả năng chống ồn cũng vô cùng tốt. Nếu bạn đang cần một chiếc tai nghe như thế, hãy chọn tai nghe chụp tai có dây Logitech H111.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tai nghe chụp tai Logitech H111 sở hữu bộ đôi màng loa có cấu tạo đặc biệt đem đến trải nghiệm âm thanh ấn tượng cho người dùng. Với khả năng tái tạo âm thanh Stereo sống động, đầy lôi cuốn khiến bạn đắm chìm trong những không gian âm nhạc.
    • Trang bị micro hai hướng có thể uốn dẻo, xoay nhiều hướng để tiện lợi hơn khi không dùng đến.
    • Tai nghe chụp tai Logitech H111 nhỏ gọn nhưng có độ tương thích rất lớn, giúp bạn nâng cao tính linh hoạt trong khi sử dụng. Tương thích với nhiều phần mềm thông dụng như Skype, Google Hangouts, Yahoo,…
    • Khi dùng giắc cắm 3.5mm tiêu chuẩn để kết nối, bạn có thể gắn kết tai nghe với đa thiết bị máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh.


    Tai nghe Logitech H111 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích âm nhạc chất lượng và thoải mái. Với thiết kế chụp tai nhẹ nhàng, nó mang lại sự thoải mái cho người sử dụng trong suốt thời gian dài. Được trang bị micro nằm ngay trên dây, tai nghe này cho phép bạn dễ dàng thực hiện cuộc gọi thoại rõ ràng và sắc nét mà không cần sử dụng micro ngoài.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELMALL5-giảm-đến-500k-Tai-nghe-chụp-tai-Logitech-H111-1-jack-3.5mm-Mic-khử-giảm-tiếng-ồn-âm-thanh-nổi-i.52679373.842274745

    Tai nghe chụp tai Logitech H111
    Tai nghe chụp tai Logitech H111
    Tai nghe chụp tai Logitech H111
    Tai nghe chụp tai Logitech H111
  3. Tai nghe chụp tai Hoco W35 có kiểu dáng trang nhã phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Phần tai nghe ôm sát vừa tai, có lớp đệm ở phía trong tạo cảm giác êm ái, dễ chịu không đau tai giúp bạn có thể thoải mái nghe nhạc bất cứ nơi đâu nhưng vẫn rất sành điệu.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tai nghe chụp tai Hoco W35 tích hợp chuẩn mới nhất V5.3.
    • Tai nghe bluetooth thiết kế trùm đầu, đeo thoải mải, tập trung.
    • Tích hợp khe cắm thẻ nhớ micro hỗ trợ nghe nhạc mà ko cần tới điện thoại (tối đa 32gb).
    • Thiết kế tinh tế, có khả năng xoay 90 độ phần chụp tai.
    • Đường kính loa lớn tới 40mm sẽ trùm kín tai mà vẫn thoải mái.
    • Khoảng cách kết nối 10m. trong lượng 193g, xạc pin mất 2h
    • Dung lượng pin khủng lên tới 40h nghe nhạc, 40h đàm thoại.
    • Tai nghe bluetooth chính hãng hoco pin chờ lâu tới 200h.
    • Chống ồn tốt trong mọi môi trường, chống thấm nước, mồ hôi cao cấp.


    Với vỏ ngoài bằng chất liệu cao cấp, Hoco W35 mang đến cảm giác êm ái khi đeo trong thời gian dài, đồng thời cũng tạo nên sự sang trọng và lịch lãm khi sử dụng. Âm thanh phát ra từ tai nghe này rất rõ ràng và sắc nét, với dải tần rộng, cho phép người dùng thưởng thức mọi thể loại nhạc cũng như thưởng thức phim ảnh một cách tốt nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-Nghe-Chụp-Tai-Hoco-W35-Pin-Siêu-Trâu-40h-Bluetooth-V5.3-Kiểu-Dáng-Sang-Trọng-Chống-Ồn-Chống-Thấm-Nước.-i.799253952.21340586144

    Tai nghe chụp tai Hoco W35
    Tai nghe chụp tai Hoco W35
    Tai nghe chụp tai Hoco W35
    Tai nghe chụp tai Hoco W35
  4. Tai nghe chụp tai có dây ONIKUMA K2 PRO có trang bị microphone đi kèm cho chất lượng âm thanh cao và chống nhiễu giúp bạn có thể tập trung chơi game, làm việc. Tai nghe này ngoài thiết kế chính phục vụ cho việc chơi game còn phù hợp với người dùng có các nhu cầu giải trí thông dụng nhất.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tích hợp micro, cản tiếng ồn, chống ồn, chống mồ hôi, điều chỉnh âm lượng
    • Chất lượng âm thanh cực tốt. Trong game, cho bạn trải nghiệm cảm giác tuyệt vời, dễ dàng định hướng âm thanh phát ra, nghe mọi tiếng động với độ chính xác cao hơn, định vị đối thủ nhanh chóng, và dễ dàng giành chiến thắng dẫn đầu trên mọi cuộc chiến. Card âm thanh mạnh mẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tốt và khiến bạn cảm thấy như đang ở trong trò chơi.
    • Cúp đệm tai bằng da mềm mại ôm lấy trọn tai, cùng với quai đeo ngang được thiết kế thép trọng lượng siêu nhẹ bọc lớp đệm da êm ái, thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài, kích thước của tai nghe có thể tự điều chỉnh.
    • Có công tắc micro trên tai nghe, có thể được điều chỉnh theo nhu cầu của bạn.


    Sản phẩm này cũng được thiết kế chắc chắn, bền bỉ, phù hợp với người dùng có nhu cầu sử dụng mạnh mẽ và di động. Với ONIKUMA K2 PRO, bạn không chỉ có được chất lượng âm thanh tuyệt vời mà còn sở hữu một sản phẩm đa dụng, linh hoạt và đáng tin cậy.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-nghe-chơi-game-chụp-tai-có-dây-ONIKUMA-K2-PRO-có-Mic-có-Đèn-RGB-LED-cho-Máy-tính-PC-Laptop-Gaming-Headphones-i.94273103.10977704485

    Tai nghe chụp tai có dây ONIKUMA K2 PRO
    Tai nghe chụp tai có dây ONIKUMA K2 PRO
    Tai nghe chụp tai có dây ONIKUMA K2 PRO
    Tai nghe chụp tai có dây ONIKUMA K2 PRO
  5. Tai nghe gaming DAREU EH416 RGB được hoàn thiện từ chất liệu nhựa với phần đệm đầu được làm bằng da êm ái, không đau đầu dù đeo lâu. Tai nghe được nâng cấp lên một tầm cao mới với thiết kế nổi bật cùng màu LED, ngoại hình bắt mắt phù hợp sở hữu game thủ. Có thể nói, đây chính là một trong các chiếc tai nghe rẻ nhất dành cho game thủ trên thị phần ngày nay.


    Ưu điểm nổi bật:

    • DareU EH416 RGB với đèn LED 16.8 triệu màu (tự động chuyển màu). LED được bố trí rất hợp lý hai bên tai nghe với màu trắng đẹp mắt, sáng rõ, bao gồm led viền và Logo rất nổi bật.
    • Thừa hưởng chất âm ấn tượng từ phiên bản trước, DareU EH416 RGB tỏ ra vượt trội so với hầu hết các loại tai nghe gaming giá rẻ khác có cùng mức giá. Cụ thể là sự cân bằng ở cả 3 dải tần và âm trường tương đối sâu rộng.
    • Ngoài ra Micro tích hợp trên tai nghe cũng cho chất lượng khá tốt.
    • Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng với tần suất cao của game thủ (đặc biệt là môi trường game net), DareU EH416 RGB sở hữu bộ khung kim loại dẻo rất bền. Ngoài ra các chi tiết như dây nối, đầu jack USB, đệm cũng được làm rất tốt, đẹp và bền.


    Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất âm thanh và thiết kế độc đáo làm cho Tai nghe chụp tai gaming DAREU EH416 RGB trở thành một phần không thể thiếu, đồng hành cùng người chơi trong mọi cuộc phiêu lưu và trải nghiệm game.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELMALL5-giảm-đến-500k-Tai-nghe-gaming-DAREU-EH416-RGB-giả-lập-7.1-cắm-cổng-USB-i.201936061.3408121860

    Tai nghe gaming DAREU EH416 RGB
    Tai nghe gaming DAREU EH416 RGB
    Tai nghe gaming DAREU EH416 RGB
    Tai nghe gaming DAREU EH416 RGB
  6. Tai nghe chụp tai Rockspace O2 có lớp đệm tai nghe êm ái, cho cảm giác êm tai hơn, khả năng lọc tạp âm tốt, cho âm thanh trong trẻo hơn. Tai nghe có khớp nối linh động, giúp bạn lựa chọn kích thước phù hợp nhất khi đeo tai nghe. Tai nghe còn được trang bị với tính năng đàm thoại trong cuộc gọi vì vậy rất tiện lợi cho người dùng khi có nhu cầu gọi điện. Ngoài ra, thời lượng pin của dòng máy này lên đến 15 giờ sử dụng liên tục.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Có mic được tặng kèm dây 3,5 giúp bạn trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn hơn với kết nối có dây.
    • Có mic âm thanh cực hay, thời gian chơi nhạc liên tiếp 15h
    • Hỗ trợ đàm thoại, có mic tích hợp.
    • Sử dụng micro ẩn, với cảm biến siêu nhạy có thể lọc tạp âm và loại bỏ tiếng ồn với công nghệ ECHO cancellation.
    • Tai nghe không dây chụp tai sử dụng công nghệ kết nối không dây bluetooth 5.0 giúp kết nối cực nhanh, không bị lag, gián đoạn trong quá trình sử dụng, phạm vi nghe nhạc rộng lên tới 10m
    • Dung lượng pin lớn 440 mAh, giúp tai nghe có thể chơi nhạc liên tục 15h
    • Có thể sử dụng tai nghe với jack cắm dây 3.5 đi kèm sẵn trong hộp như một tai nghe có dây bình thường.


    Với khả năng tái tạo âm thanh chất lượng cao và bass sâu, tai nghe Rockspace O2 tạo ra trải nghiệm nghe nhạc sống động, phong phú. Bên cạnh đó, thiết kế chụp tai đàn hồi và êm ái giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái trong thời gian dài mà không gây đau nhức tai. Đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích âm nhạc và đam mê công nghệ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Headphone-Tai-nghe-bluetooth-chụp-tai-Rockspace-O2-có-micro-nghe-nhạc-liên-tục-15h-hàng-chính-hãng-Bảo-Hành-1-năm-i.26664274.2915215594

      Tai nghe chụp tai bluetooth chụp tai Rockspace O2
      Tai nghe chụp tai bluetooth chụp tai Rockspace O2
      Tai nghe chụp tai bluetooth chụp tai Rockspace O2
      Tai nghe chụp tai bluetooth chụp tai Rockspace O2
    • Tai nghe chụp tai không dây Baseus Bowie H1 ANC là một sản phẩm đầy ấn tượng và tiện ích trong thế giới công nghệ âm thanh hiện đại. Với công nghệ chống ồn (ANC) tiên tiến, chiếc tai nghe này mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Tai Nghe Baseus Bowie H1 trang bị công nghệ bluetooth 5.2 mới nhất hỗ trợ trao đổi dữ liệu không dây tầm gần giữa các thiết bị thông minh như : điện thoại , laptop, loa và tích hợp giao thức ATT (Attribute-protocol), điều này cho phép người dùng kết nối Bluetooth từ nhiều thiết bị với tai nghe, tăng tính ổn định
      • Sản phẩm được trang bị tính năng DCLL ( dual channel low latency) giúp tự động hóa, cân bằng, cải thiện độ trễ âm thanh cho độ phản hồi cực cao gần như không có độ trễ (0.038s) mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game cực đỉnh.
      • Tai nghe Baseus Bowie H1 sử 4 micro giúp người dùng có thể trả lời những cuộc gọi dễ dàng, dù là tai nghe chụp tai nhưng micro hút âm thanh cực tốt giúp bạn thoải mái trò chuyện nhưng vẫn đảm bảo âm thanh không bị ảnh hưởng bởi tạp âm.
      • Ngoài ra tai nghe Baseus Bowie H1 còn được trang bị tính năng “năng lượng thấp (low-energy)” giúp giảm điện năng kéo dài thời gian sử dụng liên tục lên đến 70h một thời gian sử dụng khá dài mà ít tai nghe trên thị trường có thể làm được.
      • Với thiết kế công thái học giúp cân bằng tốt hai bên, vành tai được làm bằng kim loại chắc chắn có thể điều chỉnh tùy ý theo kích cỡ người sử dụng cho sự thoải mái, ổn định cho cả ngày sử dụng


      Thiết kế của Baseus Bowie H1 ANC rất sang trọng và tinh tế, với phần đệm tai êm ái và ôm sát tai, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Sự linh hoạt của việc không cần dây kết nối giúp người dùng di chuyển dễ dàng mà không bị rối dây, đồng thời cũng mang đến sự tiện lợi tối đa.


      Link mua hàng: shopee.vn/Tai-Nghe-Chụp-Tai-Không-Dây-Chống-Ồn-Chủ-Động-Baseus-Bowie-H1-ANC-(Bluetooth-5.2-GPS-APP-Control-Nearly-No-delay)-i.785367478.23216433999

      Tai nghe chụp tai không dây Baseus Bowie H1 ANC
      Tai nghe chụp tai không dây Baseus Bowie H1 ANC
      Tai nghe chụp tai không dây Baseus Bowie H1 ANC
      Tai nghe chụp tai không dây Baseus Bowie H1 ANC
    • Tai nghe chụp tai với mic Sony ZX110AP là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu âm nhạc và cần một trải nghiệm âm thanh chất lượng. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, dải tai nghe mềm mại và ôm sát tai, chúng mang lại sự thoải mái dễ chịu trong suốt thời gian sử dụng dài hạn. Mic tích hợp cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi từ nghe nhạc sang cuộc gọi điện thoại mà không cần tháo tai nghe ra. Âm thanh của tai nghe Sony ZX110AP thực sự ấn tượng với âm trầm sâu, trung ổn định và treble sáng. Điều này tạo ra trải nghiệm nghe nhạc vô cùng sống động, từ các bản nhạc bass mạnh mẽ đến những giai điệu tinh tế. Khả năng cách âm tốt giúp tập trung vào âm nhạc mà không bị nhiễu từ tiếng ồn bên ngoài.

      Ưu điểm nổi bật:

      • Mẫu tai nghe trung tính, phù hợp đa dạng có thể loại nhạc khác nhau như Pop, Ballad, nhạc trữ tình..v.v cho đến sôi động, mạnh mẽ như DJ, EDM, Non-STOP, Dance, Rock .v.v
      • Phù hợp học Anh Văn - Ngoại Ngữ
      • Thiết kế dạng on-Ear
      • Tai nghe tích hợp mic, giúp đàm thoại rảnh tay tiện lợi
      • Driver 30mm, cho âm thanh mạnh mẽ
      • Đầu cắm tròn 3.5mm dạng chữ L, được mạ vàng giúp âm thanh được truyền tải tinh tế
      • Chiều dài dây : 1.2m
      • Tai nghe có thể gập lại, nhỏ gọn để mang ra ngoài
      • Dải âm tần: 12 – 22,000 Hz. Độ nhạy 98dB/mW

        Với giá cả hợp lý và chất lượng âm thanh tuyệt vời, tai nghe chụp tai có mic Sony ZX110AP là một sự lựa chọn thông minh cho người dùng muốn trải nghiệm âm nhạc tốt hơn mà không cần phải bỏ ra số tiền lớn.


        Link mua hàng: shopee.vn/Tai-Nghe-Chụp-Tai-Có-Mic-Sony-ZX110AP-Chính-Hãng-Sony-Việt-Nam-Bảo-Hành-12-Tháng-Toàn-Quốc-i.296204790.6846708357

        Tai nghe chụp tai có mic Sony ZX110AP
        Tai nghe chụp tai có mic Sony ZX110AP
        Tai nghe chụp tai có mic Sony ZX110AP
        Tai nghe chụp tai có mic Sony ZX110AP
      • Tai nghe Bluetooth Leopold Leo6 là một sản phẩm công nghệ tiên tiến, được thiết kế để mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và thoải mái cho người dùng. Với thiết kế hiện đại và chất lượng âm thanh đỉnh cao, Leo6 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và hiệu suất. Tai nghe này được trang bị công nghệ Bluetooth tiên tiến, cho phép kết nối dễ dàng với các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop. Điều này giúp người dùng tận hưởng âm nhạc, cuộc gọi và trải nghiệm đa phương tiện một cách thuận tiện mà không bị ràng buộc bởi dây cáp.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Tai nghe bluetooth chụp tai Leopold Leo6 có mic được tặng kèm dây 3,5 giúp bạn trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn hơn với kết nối có dây - Lưu ý khi cắm dây tai nghe sẽ không hỗ trợ micro
        • Tai nghe Leopold Leo6 có mic âm thanh cực hay, thời gian chơi nhạc liên tiếp 15h
        • Tai nghe Leopold Leo6 hỗ trợ đàm thoại, có míc tích hợp
        • Tai nghe Leopold Leo6 sử dụng micro ẩn, với cảm biến siêu nhạy có thể lọc tạp âm và loại bỏ tiếng ồn với công nghệ ECHO cancellation
        • Tai nghe không dây chụp tai sử dụng công nghệ kết nối không dây bluetooth 5.0 giúp kết nối cực nhanh, không bị lag, gián đoạn trong quá trình sử dụng, phạm vi nghe nhạc rộng lên tới 10m
        • Tai nghe không dây chụp tai dung lượng pin lớn 440 mAh, giúp tai nghe có thể chơi nhạc liên tục 15h
        • Tai nghe Leo6 có thể sử dụng tai nghe với jack cắm dây 3.5 đi kèm sẵn trong hộp như một tai nghe có dây bình thường.


        Với chất lượng âm thanh nổi bật, Leo6 mang đến âm trầm sâu, trung âm rõ ràng và âm cao tinh tế, tạo nên một không gian âm nhạc sống động và chi tiết. Đồng thời, việc cách âm nhiễu bên ngoài cũng là điểm mạnh của sản phẩm này, giúp người dùng tập trung hoàn toàn vào âm nhạc hay cuộc trò chuyện mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ môi trường xung quanh.


        Link mua hàng: shopee.vn/Tai-Nghe-Bluetooth-Chụp-Tai-LEOPOLD-Leo6-Âm-Thanh-Nổi-Chống-Ồn-Chủ-Động-Có-Mic-Loa-Công-Suất-Kép-Bass-Mạnh-i.976169544.21377797848

        Tai nghe Bluetooth Leopold Leo6
        Tai nghe Bluetooth Leopold Leo6
        Tai nghe Bluetooth Leopold Leo6
        Tai nghe Bluetooth Leopold Leo6



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy