Tadaca Auto

Tadaca Auto là thương hiệu phụ kiện ô tô uy tín số 1 Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. Tadaca Auto đã có hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam. Tại Tadaca Auto tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước như Nhật Bản, Mỹ, Đức, Hàn Quốc. Chuyên cung cấp bán buôn, bán lẻ đồ chơi ô tô, đồ chơi xe hơi, phụ kiện ô tô, phụ kiện xe hơi cao cấp. Mặt hàng đa dạng, sử dụng được cho mọi dòng xe. Sản phẩm đều được kiểm tra kỹ trước khi đến tay người tiêu dùng, luôn bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm với tất cả các sản phẩm tại hệ thống cửa hàng.


Tadaca Auto là đại lý phân phối chính hãng và độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm bên Tadaca Auto đều được kiểm tra kỹ trước khi được phân phối đến tận tay khách hàng. Khi nhận hàng bạn được quyền kiểm tra và thử sản phẩm nếu không ưng có thể từ chối nhận hàng.

Đối với khách hàng ở Hà Nội và Sài Gòn có thể qua trực tiếp Showroom để xem và test thử sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Với tốc độ phát triển xã hội như hiện nay khi chúng ta tham gia giao thông ngoài đường có rất nhiều các loại bụi hay chất ô nhiễm ở ngoài môi trường sẽ bay vào trong ô tô khiến chúng ta hít phải và có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp. Chính vì thế mà máy lọc không khí ô tô đã ra đời với công dụng dùng để lọc không khí giúp không khí trên ô tô luôn tươi mới và trong lành. Ngoài ra máy còn khử mùi trên xe ô tô rất hiệu quả. Trang bị bộ lọc HEPA tiêu diệt 99.7% các hạt bụi mịn gây hại cho sức khoẻ. Với thiết kế sang trọng, khi để trong ô tô còn giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng và lịch sự hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 115 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0961 562 386 & 0905 620386
Email: tadacaauto88@gmail.com
Website: tadaca.vn
Fanpage: www.facebook.com/thegioiphukienotochinhhang88

Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

Tadaca Auto
Tadaca Auto
Tadaca Auto
Tadaca Auto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy