Dương Khí - Máy lọc không khí

Dương Khí - Máy lọc không khí thuộc Công ty TNHH Công nghệ Nhà sạch là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm máy giặt hấp sấy, máy lọc không khí tốp đầu Việt Nam. Lợi ích của công ty gắn liền với lợi ích xã hội, sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ là sự thành công của doanh nghiệp, giúp khách hàng được trải nghiệm những công nghệ mới, đem đến sự hài lòng thỏa mãn cho khách hàng.


Dù thành lập chưa lâu nhưng với giá trị cốt lõi TÍN - TÂM - TINH HOA mà công ty mang lại cho khách hàng ngày càng khẳng định được vị thế cũng như sức ảnh hưởng to lớn trên thị trường. Có rất nhiều loại máy lọc không khí trên ô tô được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Dương Khí - Công ty TNHH Công nghệ Nhà sạch như Boneco P50, Sharp IG - NX2E- A/B/W, LG PuriCare mini AP151MWA1... Đặc biệt rất nhiều ưu đãi giảm giá khi mua hàng tại đây, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giao hàng toàn quốc, phương thức thanh toán linh hoạt, bảo hành chính hãng và lắp đặt miễn phí.


Máy lọc không khí trên ô tô với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, màu sắc tinh tế hài hòa, sang trọng, cách sử dụng dễ dàng cùng thao tác đơn giản , những ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng đặc biệt trong không gian nhỏ hẹp như ô tô. Với công nghệ ion hóa loại bỏ 99,9% bụi bẩn, khử sạch mùi hôi, khói thuốc, bụi mịn, vi khuẩn và nấm mốc, cung cấp vitamin không khí, tốt cho sức khỏe, tích hợp cơ chế khuếch tán tin dầu dịu nhẹ, thoải mái, giúp hạn chế tình trạng mệt mỏi, say xe. Máy hoạt động thân thiện, an toàn và bảo vệ sức khỏe trước sự tấn công của ô nhiễm môi trường hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3/12, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0987 557 799 & 0989 590 606
Email: duongkhi.vn@gmail.com
Website: duongkhi.vn

Fanpage: www.facebook.com/duongkhi.vn

Máy lọc không khí trên ô tô Boneco P50
Máy lọc không khí trên ô tô Boneco P50
Máy lọc không khí trên ô tô LG PuriCare mini AP151MWA1
Máy lọc không khí trên ô tô LG PuriCare mini AP151MWA1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy