Tác dụng phụ của Mylanta

Mặc dù Mylanta là một loại dược phẩm được sử dụng rộng rãi và được coi là an toàn, nhưng như bất kỳ loại dược phẩm nào khác, nó cũng có thể gây ra một số tác dụng phụ. Các tác dụng phụ của Mylanta thường là nhẹ và có thể điều trị được. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nghiêm trọng nào, hãy ngay lập tức tham khảo ý kiến của bác sĩ.


Các tác dụng phụ thường gặp của Mylanta bao gồm đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy, táo bón, khó tiêu, khó chịu và rối loạn tiêu hóa. Một số người cũng có thể gặp phải tình trạng tăng khí đầy hơi và ợ nóng sau khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, các tác dụng phụ này thường sẽ giảm dần sau khi cơ thể thích nghi với sản phẩm. Ngoài ra, Mylanta cũng có thể gây ra một số tác dụng phụ nghiêm trọng, bao gồm dị ứng, khó thở, phát ban và ngứa da. Nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ này, bạn cần phải ngừng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến của bác sĩ ngay lập tức.


Ngoài ra, việc sử dụng Mylanta quá liều cũng có thể gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm, bao gồm viêm loét dạ dày và tá tràng. Vì vậy, hãy tuân thủ đúng liều lượng được chỉ định và không sử dụng Mylanta quá lâu hoặc quá thường xuyên mà không được sự hướng dẫn của bác sĩ.

Tác dụng phụ của Mylanta
Tác dụng phụ của Mylanta
Tác dụng phụ của Mylanta
Tác dụng phụ của Mylanta

Top 4 Công dụng, lưu ý khi dùng Mylanta

  1. top 1 Mylanta là gì?
  2. top 2 Cách sử dụng Mylanta
  3. top 3 Tác dụng phụ của Mylanta
  4. top 4 Lưu ý khi sử dụng Mylanta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy