Cách sử dụng Mylanta

Mylanta có dạng nước hoặc viên nén. Nếu bạn sử dụng Mylanta dạng nước, hãy lắc đều chai trước khi sử dụng. Bạn có thể uống Mylanta trực tiếp hoặc pha loãng với nước. Nếu sử dụng Mylanta dạng viên nén, hãy uống với nước. Bạn nên sử dụng Mylanta sau khi ăn hoặc khi có triệu chứng.


Trước khi sử dụng sản phẩm bao tử Mylanta, người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ, liều dùng thông thường có thể tham khảo cho đối tượng là người lớn và trẻ em lớn hơn 12 tuổi như sau:

  • Dùng liều 10 - 20 ml/ lần, không nên sử dụng quá 60 ml trong vòng 24 giờ, với liều tối đa, người bệnh không dùng quá 2 tuần.
  • Trên đối tượng là trẻ em, Mylanta vẫn chưa được xác định và nghiên cứu, không được tự ý sử dụng sản phẩm này trên đối tượng là trẻ nhỏ hoặc cần có ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Nếu bệnh nhân quên sử dụng một liều Mylanta, hãy dùng càng sớm càng tốt ngày sau khi nhớ ra, tuy nhiên nếu liều này gần với liều kế tiếp thì nên bỏ qua liều đã quên và dùng tiếp liều tiếp theo, không được sử dụng liều gấp đôi.

Cách sử dụng Mylanta
Cách sử dụng Mylanta
Cách sử dụng Mylanta
Cách sử dụng Mylanta

Top 4 Công dụng, lưu ý khi dùng Mylanta

  1. top 1 Mylanta là gì?
  2. top 2 Cách sử dụng Mylanta
  3. top 3 Tác dụng phụ của Mylanta
  4. top 4 Lưu ý khi sử dụng Mylanta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy