SuSu shop - Thời trang Bigsize Đà Nẵng

top 8
Giang Lam Ygd

Với những người có dáng cao to, tròn trịa thì thật khó để tìm mua được những trang phục đẹp, mặc vừa vặn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những shop bán đồ big size đẹp và chất lượng ở Đà Nẵng thì hãy tham khảo SuSu shop, nơi chuyên áo quần thời trang nữ size lớn từ 60 - 100kg. Đây là một địa chỉ lâu năm và quen thuộc với các cô nàng mũm mĩm, được mệnh danh là thiên đường dành riêng cho các bộ quần áo size lớn nên mỗi ngày lượng khách ghé shop rất đông đảo.

SuSu shop
lựa chọn tỉ mỉ chú trọng vào chất liệu, màu sắc và xu hướng thời trang mới nhất để giúp các chị em “béo vẫn có thể mặc đẹp”. Shop luôn chiều lòng các khách hàng của mình với những mẫu quần jean ống loe, set bộ bigsize, áo thun freesize, váy họa tiết, đầm công chúa, váy suông, quần tây và áo sơ thanh lịch oversize có thiết kế đơn giản nhưng cực chất. SuSu shop cân hết mọi phong cách từ bánh bèo, công chúa với gam màu nhẹ nhàng đến quý cô sang trọng, thanh lịch. Mỗi sản phẩm của shop thiên về kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng độc đáo và thu hút. Ngoài ra, mức giá dao động trong khoảng 100.000 - 400.000 đồng từ trang phục đến phụ kiện tha hồ các nàng lựa chọn.

Với những khách ở Đà Nẵng, SuSu shop thường không nhận giao hàng nên khách đến trực tiếp để chọn được đồ vừa ý nhé. Đối với khách ở tỉnh, thành phố trên toàn quốc hãy ghé vào fanpage để chọn sản phẩm và nhắn tin để được tư vấn cân nặng, chiều cao và chốt đơn nhanh. Tại trang fanpage luôn được cập nhật mẫu mới mỗi ngày gồm đầy đủ thông tin từ chất liệu, màu, size và giá. Nhớ ghi lại địa chỉ của SuSu shop nếu các cô gái đang có ý định tìm kiếm các mẫu áo quần bigsize đa phong cách có mức giá phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86/19 Phạm Nhữ Tăng, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 455 857
Email: tranhoangdieuthao@gmail.com
Fanpage: facebook.com/SuSushopThoiTrangBigSizeDaNang
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
SuSu shop - Thời trang Bigsize Đà Nẵng
SuSu shop - Thời trang Bigsize Đà Nẵng
SuSu shop - Thời trang Bigsize Đà Nẵng
SuSu shop - Thời trang Bigsize Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy