Chú Mập - Bigsize Nam Giới

top 9
Giang Lam Ygd

Chú Mập - Bigsize Nam Giới là địa chỉ chuyên cung cấp áo quần big size nam, quen thuộc, uy tín dành cho người có thân hình "to lớn". Đến với shop hoàn toàn yên tâm là sẽ lựa chọn được những mẫu ngoại cỡ đẹp nhất, phù hợp với vóc dáng nhất mà chất lượng thì không thể chê vào đâu được cho nam từ 70 – 160 kg tại Đà Nẵng. Cửa hàng Chú Mập tuy không lớn lắm nhưng đồ bao đẹp, đa dạng và giá tiền vừa túi.

Điểm mạnh của Chú Mập là mẫu mã được cập nhật rất hợp với xu hướng thời trang nhất. Chất liệu rất phù hợp với đặc tính người mập với áo hoàn toàn từ cotton cao cấp, đũi, leni ít nhăn, quần chất thun co giãn tạo cảm giác cho người mặc thật thoải mái. Chú Mập luôn tư vấn khách chọn những chiếc áo form vừa vặn với cơ thể, không bó sát sẽ rất phản cảm, không rộng thùng thình khiến trông ngày càng mập hơn. Gợi ý một số cách phối đồ từ Chú Mập là quần ống suông tối màu, áo phông đơn sắc, quần áo thể thao, quần jean dài tối màu, áo thun và quần kaki... Ngoài quần áo, cửa hàng còn có thêm dày, dép bigsize và phụ kiện nam giới.

Với mong muốn đem đến những mẫu với chất lượng tốt của mình đến những khách hàng tại Đà Nẵng, Chú Mập - Bigsize Nam Giới cam kết mang đến chất lượng và dịch vụ từ tư cấn chuẩn size, hàng fullbox cho mọi sản phẩm, giao hàng siêu tốc, miễn phí thử, đổi trả, kiểm tra hàng trước khi thanh toán, ship COD toàn quốc. Chú Mập gây ấn tượng với khách hàng bởi sự phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, luôn xem “Khách hàng là Thượng Đế”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 205/3 Nguyễn Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 867 683
Fanpage: facebook.com/chumapbigsize
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Chú Mập - Bigsize Nam Giới
Chú Mập - Bigsize Nam Giới
Chú Mập - Bigsize Nam Giới
Chú Mập - Bigsize Nam Giới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy