Sushi Haru

top 11
Hằng Nga

Nếu bạn đang phân vân không biết đi đâu để được thưởng thức món ngon đặc trưng của xứ sở hoa anh đào tại Sài Gòn thì Sushi Haru sẽ giúp bạn khoả lấp ngay cơn thèm khát món Nhật đó. Toplist tin chắc rằng đây sẽ là một điểm đến lý tưởng để làm hài lòng những người yêu ẩm thực Nhật Bản như bạn.


Đến với Sushi Haru bạn sẽ được đắm chìm trong những món ăn mang đậm dấu ấn văn hoá Nhật Bản như: mỳ ramen, cơm cuộn lươn,handroll, sashimi, gunkan, trứng cá hồi,... Những món ăn được trình bày bắt mắt, hấp dẫn kết hợp với hương vị đặc trưng của xứ sở Nhật Bản sẽ đem đến cho thực khách những cảm nhận chân thực nhất từ thị giác, khứu giác và cả vị giác.


Không những thế, Sushi Haru còn ghi được điểm trong lòng thực khách bởi không gian quán và thái độ của nhân viên phục vụ. Không gian thoáng đãng, thuận tiện, sạch sẽ làm bạn như đang sống giữa lòng thành phố Nhật Bản. Nhân viên ở đây cũng vô cùng nhiệt tình, thân thiện, chu đáo và đặc biệt luôn nở nụ cười trên môi tạo cho bạn những ấn tượng tốt đẹp ngay cả khi ra về. Còn chần chờ gì mà không đến ngay với Sushi Haru để trải nghiệm những món ăn tuyệt vời đến từ đất nước hoa anh đào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 396-398 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0907 087 779
Website: https://bit.ly/Menu_SushiHaru
Fanpage: https://www.facebook.com/sushiharuPXL

Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 16:00 - 22:00

    Sushi Haru
    Sushi Haru
    Sushi Haru
    Sushi Haru

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy