Ẩm Thực Huế Mô Rứa

top 13
Vi Huyền

Mang nét ẩm thực miền trung vào mảnh đất Sài thành bộn bề và tấp nập, Ẩm thực Huế Mô Rứa đã để lại nhiều ấn tượng không chỉ trong lòng cách thực khách tại Sài thành mà còn gây thương nhớ cho những người con miền Trung phải tha hương lập nghiệp. Nằm tại con đường Phan Xích Long tấp nập những quán ăn, Ẩm thực Huế Mô Rứa mang một nét giản dị và mộc mạc.


Với phong cách mà vốn dĩ những người thương còn thương không hết sao nỡ ghét. Giản dị không chỉ từ không gian quán mà còn đến từ những món ăn. Khi lật thực đơn của quán, ôi chao, sao toàn những món ăn của đất miền Trung thân thương mà xa nhớ, ăn hoài cũng không hết cái vị thương nhớ miền Trung.


Các đầu bếp tại ẩm thực Huế Mô Rứa đều rất chỉnh chu và tỉ mỉ từng khâu từ chọn lựa nguyên liệu, chế biến và bài trí món ăn sao cho hợp lòng thực khách nhất. Bởi chính những món ăn được làm từ tấm lòng nên dễ đến với tấm lòng hơn. Ẩm thực Mô Rứa hoàn toàn là địa chỉ thích hợp cho những bữa cơm gia đình hay ăn với bạn bè người thương. Hãy dẫn họ đến đây ngay nào, để những món ăn xứ Huế lấp đầy dạ dày, lấp đầy nỗi nhớ mong và đong đầy tình thương, gắn kết con người lại gần nhau hơn, gần với ẩm thực miền trung hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0898 894 545
Email: nhahangMoRua@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangMoRua
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Ẩm thực Huế Mô Rứa
Ẩm thực Huế Mô Rứa
Ẩm thực Huế Mô Rứa
Ẩm thực Huế Mô Rứa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy