Super Scary Labyrinth Of Fear – Fuji Q Highland

Địa điểm này được đánh giá là một trong những ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất ở Nhật Bản. Nhiều du khách yêu thích sự mạo hiểm đã quyết định thử sức lòng gan dạ của mình tại Super Scary Labyrinth Of Fear – Fuji Q Highland. Tuy nhiên, không có quá nhiều ngừoi thành công trong cuộc thử sức này.


Với lối thiết kế như một bệnh viện bỏ hoang, vô cùng chân thật bởi sự khéo léo của kiến trúc sư mang đến cho bạn cảm giác vô cùng e dè khi đặt chân đến. Khi tham gia vào cuộc chơi tại ngôi nhà ma ám này đã có rất nhiều du khách bỏ cuộc giữa chừng, khóc, la hét thậm chí không nhấc nổi chân để bước đi khi vào ngôi nhà này.


Super Scary Labyrinth Of fear – Fuji Q Highland đòi hỏi bạn có bản năng và trực giác thật nhạy bén mới có thể chiến đấu cùng nỗi sợ mà những kiến trúc sư đã cất công xây dựng. Sẽ có nhiều “vị khách mời” đã được sắp xếp sẵn trong bệnh viện bỏ hoang này, chờ bạn khóc lên trong sự sợ hãi tột cùng.


Bạn chỉ có thể cố gắng tìm đường thật nhanh và sống sót trong cuôc chơi này. Super Scary Labyrinth Of Fear – Fuji Q Highland có thể khiến bạn ám ảnh vì vậy hãy thật sự tỉnh táo khi chọn nơi này làm điểm dừng chân cho chuyến du lịch Nhật Bản của các bạn.

Super Scary Labyrinth Of Fear – Fuji Q Highland
Super Scary Labyrinth Of Fear – Fuji Q Highland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy