Đảo Hashima

Đảo Hashima được người dân Nhật Bản nhăc đến là một “hòn đảo ma” vì đã bị bỏ hoang rất lâu cũng như không người sinh sống. Hòn đảo địa ngục giữa biển Nhật Bản này là một nơi vô cùng đáng sợ. Hashima đáng sợ không chỉ bởi sự hoang vắng không có hơi người mà còn bởi vì những lời đồn thổi về những linh hồn ẩn dật trong những công trình được xây dựng từ trước đây.


Nếu có dịp tới đây một lần chắc chắn sẽ là một kỉ niệm khó quên với không ít người. Chuyến đi đến hòn dảo Hashima sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm hoàn toàn chân thực về một thành phố bị bỏ hoang. Nằm ở phía nam Nhật Bản cách thành phố Nagasaki khoảng 15km, Hashima được bao bọc bởi bê tông cốt thép, bên trong đảo có nhà ở san sát nhau như một đô thị với đầy đủ các công trình tiện ích,… nhưng không có người để sử dụng. Theo thời gian, những công trình này xuống cấp dần, khoác lên mình những màu sắc xám xịt của sự đơn độc, và chết chóc.


Hòn đảo này đã từng là một nơi khai thác mỏ với hàng nghìn công nhân chen chúc nhau, nó đã từng là một nơi có sự sống tập nập, nhưng hiện tại thì không, sự cô độc của Hashima sẽ khiến bạn vô cùng sợ hãi khi đến thăm.

Đảo Hashima được người dân Nhật Bản nhăc đến là một “hòn đảo ma” vì đã bị bỏ hoang rất lâu cũng như không người sinh sống.
Đảo Hashima được người dân Nhật Bản nhăc đến là một “hòn đảo ma” vì đã bị bỏ hoang rất lâu cũng như không người sinh sống.
Đảo Hashima
Đảo Hashima

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy