Sun Spa Quảng Ngãi

top 5
Trung Vũ

Điều trị sẹo rỗ tại SUN SPA QUẢNG NGÃI sử dụng máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ da trực tiếp tư vấn, thăm khám và điều trị để cam kết an toàn và hiệu quả lâu dài cho các khách hàng.


Công nghệ được nhập khẩu chính hãng tại SUN SPA QUẢNG NGÃI:

  • Bóc tách đáy sẹo là phương pháp cắt đi phần chân sẹo xơ cứng bằng mũi kim y khoa. Giúp các vết sẹo có thể đầy lên dễ dàng mà không bị tái lõm trở lại.
  • Laser Fractional CO2 là công nghệ đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả. Sử dụng tia laser với bước sóng lớn 10.600 nm, tác động chính xác lên các vết sẹo, tạo thành những tổn thương giúp kích thích quá trình tự lành bằng cơ chế sản sinh collagen và elastin mới.
  • Huyết thanh giàu tiểu cầu chính là máu của khách điều trị, được lấy và quay ly tâm, chiết tách để thu được huyết thanh với số lượng tiểu cầu cao gấp 8 - 10 lần bình thường. Lượng tiểu cầu này kết hợp với lượng tiểu cầu có sẵn trong máu sẽ giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới. Chìa khóa để giúp sẹo rỗ được trị dứt điểm.


Tại SUN SPA QUẢNG NGÃI, bạn sẽ được thăm khám đồng thời được tư vấn thật cụ thể, tùy theo cơ địa và tình trạng sẹo rỗ, mà spa sẽ đưa ra những liệu trình phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất khi kết thúc liệu trình điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đầu hẻm 452 đường Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0362 981 244
Email: kieuhoanhqn95@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/chamsocdachuyensau1
Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

SUN SPA QUẢNG NGÃI
SUN SPA QUẢNG NGÃI
SUN SPA QUẢNG NGÃI
SUN SPA QUẢNG NGÃI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy